รีเซต

ยิปซี สิงร่าง หนูนา ออกเดทสวีทหวานกับ เป้ ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก

ยิปซี สิงร่าง หนูนา ออกเดทสวีทหวานกับ เป้ ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก
Entertainment Report_1
9 ตุลาคม 2561 ( 15:00 )
1.5K

รีบกลับบ้านแล้วดูทีวีออนไลน์ กับละครหลังข่าวจากช่องต่างๆ ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุก ดร่ามาครบรสชาติ แถมปิดท้ายด้วยรายการดังที่จะทำให้คุณผ่อนคลายจากการทำงาน

( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

 

 

ละคร OMG ผีป่วนชวนมารัก
ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. ดูทีวีช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

 

ข้าวปุ้น (ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์)ได้กลับมาสิงร่าง จิ๋ว (หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ)อีกครั้งก่อนแข่งรายการทําอาหารและได้ช่วยเหลือพอได้ทันทวงที ข้าวปุ้นในร่างจิ๋วทําอาหารเก่ง จนเชฟอาทิตย์ (เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ) ประทับใจและตัดสินใจที่จะสอนทําอาหารให้จิ๋วอย่างจริงจัง ความใกล้ชิดของจิ๋วกับอาทิตย์พัฒนาจนข้าวปุ้นหมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องมีอะไรกับอาทิตย์ หลังจากออกเดต แต่หมอผีดันมาคว้าเอาวิญญาณข้าวปุ้นออกจากร่างจิ๋วไปเสียก่อน ติดตามความสนุกของซีรีส์OMG ผีป่วนชวนมารัก” นี้ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง24
ติดตามอ่านบทละคร OMG ผีป่วนชวนมารัก ตอนล่าสุดก่อนใครได้ที่นี่

 


ละคร ประกาศิตกามเทพ
 (ตอนแรก)
ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15น.  ดูทีวีช่อง 3HD ช่อง 33 

เหมันต์ (เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) แอบเข้าไปที่โรงงานเหมทอง กรุ๊ป สืบเรื่องรองเท้าก๊อปปี้เพื่อช่วยน้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) น้ำตาลเองได้ข่าวนี้มาจากเสี่ยสอง ว่าเสี่ยสาม (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังรองเท้าก๊อปปี้ เสี่ยสอง (แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) ต้องการให้น้ำตาลเอาเรื่องเสี่ยสามไปฟ้องเหม น้ำตาลได้คลิปจากเหมันต์แต่ไม่กล้าที่จะไปบอกเหม (ตู่-นพพล โกมารชุน) แต่เหมเห็นน้ำตาลลังเลอยู่หน้าห้องจึงเรียกเข้าไปคุย น้ำตาลตัดสินใจให้เหมดูคลิปเพราะไม่อยากให้เหมมองว่าตัวเองอ่อนแอ

 

เสี่ยสามแค้นที่น้ำตาลเอาเรื่องที่ตนแอบทำรองเท้าก๊อปปี้ไปเล่าให้เหมฟังทำให้เสี่ยสองได้ตำแหน่งรองประธานไป และน้ำตาลมาควบตำแหน่งผู้ช่วยเสี่ยสอง จึงสั่งให้ทศ(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)คอยตามประกบน้ำตาลเพื่อแย่งเอาความดีความชอบเป็นของตัวเอง เสี่ยสองแค้นที่น้ำตาลได้หน้าเรื่องเสี่ยสามไปคนเดียวก็หาจังหวะเอาคืนให้ได้ สายไหมมาหาเสี่ยหนึ่งแต่มาเจอกับน้ำตาล  สายไหมอ้างว่าตัวเองท้องกับเสี่ยหนึ่งต้องการเงินสามล้านเพื่อแลกกับคลิป น้ำตาลไม่เชื่อว่าสายไหมท้อง จึงให้เงินเพื่อซื้อคลิปของเสี่ยหนึ่ง หนึ่งล้านบาท เสี่ยสองได้จังหวะเอาคืนน้ำตาลจึงเสนอเงินให้สายไหม สองล้านบาทแลกกับการที่สายไหมต้องให้ข่าวใส่ร้ายเสี่ยหนึ่งกับน้ำตาล เหมโกรธที่เสี่ยหนึ่งกับน้ำตาลทำให้ซื่อเสียของเหมทอง กรุ๊ปต้องเสื่อมเสีย พวกผู้ถือหุ้นต้องการให้ทางเหมรับผิดชอบ เหมไล่เสี่ยหนึ่งและน้ำตาลออก

ติดตามชม ประกาศิตกามเทพ  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15น. ที่ช่อง 3HD

 

 

ละคร นางทิพย์
ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ดูทีวีช่อง 7HD

 นางทิพย์ กับเรื่องราวของวิญญาณคนรักเก่าที่ยึดมั่นกับสัญญาในอดีตชาติ และเทพนารี ผู้แบ่งภาคมาเกิดเป็นหญิงสาวแสนดี เพื่อเรียนรู้ชีวิตมนุษย์  นำโดย 2 นางเอกสาวเจ้าบทบาท มิน-พีชญา และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ที่จะมาประชันความดราม่าเข้มข้นกันบนเวที ร่วมด้วยพระเอกหนุ่มสุดฮอต อ๋อม-อรรคพันธ์ มุก-มุกดา และ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร ติดตามดูละคร “นางทิพย์” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง 7HD
(อ่านบทละคร นางทิพย์ได้ที่นี่ >> อ่านเลย )

( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID