รีเซต

บอย เต็นท์ แนะ พลอย เปิดใจ รับคำติชม ถือเป็นคนของประชาชน

บอย เต็นท์ แนะ พลอย  เปิดใจ รับคำติชม ถือเป็นคนของประชาชน
7 สิงหาคม 2557 ( 19:09 )
2.2K

ต้องยอมรับและเปิดใจที่จะให้คนอื่นวิจารณ์เรา เพราะเราเองก็ทำหน้าที่วิจารณ์คนอื่น  ประโยคกินใจจาก “บอย-เต็นท์ ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ที่วันนี้มาเปิดใจกับรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” กรณีนางเอกปากปลาร้าหน้าเป๊ะ “พลอย-เฌอมาลย์” ซึ่งวันนี้ทั้งคู่ ขอออกตัวก่อนเคลียร์ใจว่า ไม่ได้มาเป็นตัวแทนของ “นักข่าว” ในการพูด แต่มาในฐานะคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน 


วันนี้ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้มาในฐานะตัวแทนนักข่าว แต่มาในฐานะที่อยู่ในวงการมา 14-15 ปี อาจจะมีมุมมองอะไรบางอย่างที่จะช่วยให้อาจารย์ยิ่งศักดิ์เข้าใจอะไรมากขึ้น ต้องยอมรับว่านักข่าวที่พูดง่ายๆ กวนประสาทก็มี แต่ดูแล้วพฤติกรรมน้องนักข่าวเดลินิวส์คนนั้นเนี่ย ก็ไม่ได้มีพฤติกรรมไร้มารยาท  เด็กนักข่าวคนนั้น ก็เป็นนักข่าวคนใหม่ๆ ที่เพิ่งเข้ามาในวงการได้ไม่กี่เดือน เขาทำงานที่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ในโต๊ะข่าวบันเทิง 

ซึ่งก็ไม่ได้รู้จักน้องคนนี้เป็นการส่วนตัว  แต่มีความรู้สึกว่านี่คือการไม่ให้เกียรติการทำงานของนักข่าว ซึ่งคำว่าแหล่งข่าวมันแปลว่าฉันได้ยินมา เพราะฉะนั้นนักข่าวถามเนี่ยผมมองว่าเป็นการให้โอกาสนะที่ได้ชี้แจงว่ามันจริงหรือไม่จริง ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00/ 15.00/ 20.00/ น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2  หรือ twitter @thaich2tv  



ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety