รีเซต

ตู่ นพพล นำทีมนักแสดง ริมฝั่งน้ำ ร่วมกิจกรรมจิตอาสา รณรงค์เก็บขยะ

ตู่ นพพล นำทีมนักแสดง ริมฝั่งน้ำ ร่วมกิจกรรมจิตอาสา รณรงค์เก็บขยะ
Entertainment Report_1
9 ตุลาคม 2561 ( 06:00 )
678

เป็นกิจกรรมดีๆที่ตอบแทนสังคมกันอย่างต่อเนื่องกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 คุณชาคริต    ดิเรกวัฒนชัย  หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ร่วมกับผู้จัดคนเก่ง อาตู่ นพพล โกมารชุน  และ ปรียานุช ปานประดับ (ซ้อนุช ) แห่งค่าย เป่าจินจง  ได้เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา รณรงค์เก็บขยะสองริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในกิจกรรม   “ช่อง3 รวมพลังรักษ์โลก กับ ริมฝั่งน้ำ”  เพื่อเป็นการส่งเสริมการลดปริมาณขยะในริ่มฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 

โดยจะนำแฟนคลับ และ นักแสดงร่วมกัน กำจัดขยะริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยได้รับการสนับสนุนพื้นที่และการดำเนินเก็บขยะจาก กองทัพเรือ อีกด้วย และนอกจากนี้ ยังมีนักแสดงมากมายที่มาร่วม ในกิจกรรมครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น  อาทิ เพื่อน – คณิน  ชอบประดิถ ,นาตาลี – ปณาลี  วรุณวงศ์, ลิตา – คาลิยา  นิฮุต , เฟริสท์ – ภาราดา   ชัชวาลโชติกุล  ,อู๋ สมิทธิ ,แจ๊ค จักรพันธ์ อาสะอาด  เปี่ยมพงศ์สานต์ คุณสุประวัติ  ปัทมสูต ,  คุณพิศมัย   วิไลศักดิ์ , คุณทาริกา  ธิดาทิตย์ , คุณณัฐนี   สิทธิสมาน ,คุณชูศักดิ์  สุธีรธรรม เท่ห์ – อุเทน  พรหมมินทร์  ณ  ราชนาวี สโมสร กองทัพเรือ  เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ประชาชนทั่วไปได้หันมาใส่ใจและให้ช่วยกันดูแลรักษาแม่น้ำเจ้าพระยากันอีกด้วย 

 

 

บรรยากาศในกิจกรรมรณรงค์เก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยาถือว่าเป็นงานที่ทุกคนต่างร่วมใจกันแบบเต็มที่ ถึงแม้สภาพอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ทุกคนก็ทำกันแบบสุดตัว ที่จะอาสาทำความดี ช่วยกันลดปริมาณขยะในแม่น้ำ และยังจะเป็นการปลูกจิตสำนึกที่ดี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่มาช่วยกันลดปัญหาการทิ้งขยะลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา

 

งานนี้ยังได้ พล.ร.ท. เดชดล ภู่สาระ ท่านเจ้ากรมกิจการพลเรือนกองทัพเรือ รวมทั้ง สำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร ได้มาร่วมในโครงการดีๆแบบนี้ อีกด้วย  ภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน น้องๆแฟนคลับ ที่มาช่วยกันไม่มีใครบ่นเหนื่อยสักคำแถมยังคงตั้งหน้าตั้งตาช่วยกันเก็บขยะที่อยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยากันอย่างขยันขันแข็งอีกด้วย  ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการให้สิ่งมีชีวิตต่างๆ คงความสมดุลของธรรมชาติต่อไปและเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วย ถือเป็นกิจกรรมที่นอกจากจะช่วยให้แม่น้ำเจ้าพระยาสะอาดมากขึ้นแล้วยังเป็นการสร้างความสามัคคีกันอีกด้วย และ ปิดท้ายกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ที่แฟนคลับต่างรอมานาน ด้วยการรับประทานอาหารกับนักแสดงกันอย่างใกล้ชิด แถมยังมีกิจกรรมสันทนาการเล็กๆน้อยๆ ร้องเพลง และ มอบของที่ระลึกกลับบ้านกันด้วยความประทับใจอีกด้วย

 

 

ห้ามพลาด ติดตามรับชม ละคร ริมฝั่งน้ำ ใน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.  เสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID