รีเซต

ยิปซี-เต๋อ ถ่ายทอดมุมมองแอบรัก พร้อมเคลียร์ปมรักสามเส้า ในซีรีส์ ก็เคยสัญญา

ยิปซี-เต๋อ ถ่ายทอดมุมมองแอบรัก พร้อมเคลียร์ปมรักสามเส้า ในซีรีส์ ก็เคยสัญญา
Entertainment Report_1
9 ตุลาคม 2561 ( 19:07 )
867
1

ถือว่าเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกสำหรับ ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ในซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน ก็เคยสัญญา” อีกหนึ่งเพลงฮิตในตำนาน ของ อัสนี – วสันต์ ที่นำมาสร้างเป็นซีรีส์เอาใจวัยรุ่น ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเพื่อนที่แอบรักเพื่อนจนกลายเป็นรักสามเส้าเพราะคำสัญญาที่ให้ไว้ต่อกัน ร่วมด้วยนักนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น เฟย – ภัทร เอกแสงกุล,  ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี, จีจี้ – สโรชา บุรินทร์ และ จี๋ – สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร ผลงานการกำกับของ เต้ย – สราวุธ วิเชียรสาร  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่  13 ตุลาคมนี้ ทางช่อง GMM25

 

 

 โดยยิปซีเผยถึงการรับบทบาทในครั้งนี้ว่า “เรื่องนี้ก็ต้องทำการบ้านเยอะนิดหน่อยค่ะ เพราะคาแรกเตอร์ หมวย จะมีการย้อนวัยไปในยุคประมาณปี 2530 ด้วย ก็ต้องมีปรับในเรื่องของการพูด การจากิริยาท่าทาง ก็ค่อนข้างยากนิดหนึ่ง ส่วนกับ เต๋อ จี๋ ที่เราเล่นเป็นเพื่อนสนิทกันในเรื่อง ก็ยังไม่เคยร่วมงานกันเลยค่ะ เจอกันเรื่องแรกต้องใช้เวลาในการทำความรู้จักสนิทสนมกันประมาณหนึ่งเพื่อให้คุ้นเคยกัน ซึ่งไม่น่าเชื่อพวกเราสนิทกันเร็วมาก จี๋กับเต๋อเขาคุยเก่ง ชอบมีเรื่องมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉะนั้นเวลาอยู่กองหรือเข้าซีนด้วยกันมันเลยสนุกเหมือนอยู่กับเพื่อนเราจริงๆ ส่วนรุ่นเด็กก็จะมี เฟย ไบรท์ จีจี้ แก๊งนี้อยู่ด้วยแล้วก็สนุกเฮฮาค่ะ พลังเหลือล้นทุกคน เวลาพวกเขาอยู่ด้วยกันความหรรษาบังเกิดค่ะ เอาเป็นว่าเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ยิปเชื่อว่าหลายๆ คนก็น่าจะเคยมีโมเม้นท์แบบ แอบรักเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก แล้วไม่รู้จะทำยังไงน่าจะโดนใจคนแอบรักเพื่อนค่ะ”

 

 

สำหรับ Love Songs Love Series ตอน ก็เคยสัญญา เป็นเรื่องราว ความรัก ความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทสามคน โซ่ (เฟย), เคน (ไบร์ท) และ แป้ง (จีจี้) ทั้งสามคนเดินทางไปดูโลเคชั่นที่ชายทะเลแห่งหนึ่ง เพื่อถ่ายหนังสั้นส่งประกวดด้วยกัน ซึ่งโซ่กับเคน ตกลงกันว่าจะใช้เวลาช่วงนี้สารภาพรัก แป้ง แต่บังเอิญระหว่างเดินทางรถของพวกเขาก็เกิดเสียหลักไปชน หมวย (ยิปซี) ทั้ง 3 คนตกใจมากเพราะหมวยมีท่าทางเหมือนคนเสียสติ แต่จู่ๆ ต่อ (จี๋) ก็เข้ามาช่วยและพาหมวยกลับบ้านไปรักษา โซ่ เคน และ แป้ง งงมาก เกิดอะไรขึ้นทำไมต่อไม่พาหมวยไปโรงพยาบาล พวกเขาจึงรีบตามทั้งคู่ไป และพยายามถามต่อว่าเกิดอะไรขึ้นกับหมวย จนได้รับรู้เรื่องราวความรัก มิตรภาพ คํามั่นสัญญา เมื่อ 20 ปีก่อนระหว่าง หมวยเป้ (เต๋อ) และ ต่อ พอฟังจบ โซ่ เคน และแป้ง สนใจมากและขอนำเรื่องของ หมวย เป้ และ ต่อ ไปทำหนังสั้นประกวด แต่ต่อไม่ยอมเพราะไม่อยากให้หมวยเสียใจ ถ้าหมวยจำเรื่องราวในอดีตได้ ซึ่งนั่นทำให้ โซ่ กับ เคน เริ่มเข้าใจความรักมากขึ้นและรับรู้ความตั้งใจของต่อ ทั้งคู่จึงกลับมาคิดทบทวนเรื่องราวความรักของพวกเขาทั้งสามคนอีกครั้ง สุดท้ายโซ่กับเคนจะยอมสารภาพรักแป้งอย่างที่ตั้งใจกันไว้แต่ต้นหรือไม่ พวกเขาจะตัดสินใจอย่างไร ระหว่างความรัก ที่อาจจะต้องเสียเพื่อนคนหนึ่ง หรือมิตรภาพที่จะคงอยู่ตลอดไป

 

 

ติดตามชมเรื่องราวบทสรุปความรักครั้งนี้ได้ในซีรีส์เรื่อง “Love Songs Love Series ตอน ก็เคยสัญญา”  ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่  13 ตุลาคมนี้ ทางช่อง GMM25

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID