รีเซต

โดนเปรียบเทียบตลอด!? ยิปโซ ยันไม่เคยผิดใจ ยิปซี ไร้แฟนเพราะชอบคนยาก! (มีคลิป)

โดนเปรียบเทียบตลอด!? ยิปโซ ยันไม่เคยผิดใจ ยิปซี ไร้แฟนเพราะชอบคนยาก! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
11 ตุลาคม 2561 ( 19:27 )
6.8K

เป็นพี่น้องคู่น่ารักอีกคู่ของวงการบันเทิง สำหรับสาว “ยิปโซ อริย์กันตา” กับสาว “ยิปซี คีรติ” โดนเปรียบเทียบกันตลอด แถมมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่มีปัญหากันอีกด้วย ล่าสุด สาวยิปโซ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31

 

 

พี่น้องคู่นี้จะถูกจับตามองแล้วนำมาเปรียบเทียบกันตลอดเวลา?
ยิปโซ : ปกติ ยิปมองว่าตอนเด็กๆ เราเคยรู้สึกกับมันไปบ้าง แต่โชคดีว่ายิปกับเจเจ้ตั้งแต่เด็กจนโตอ่ะ เราโตมาคนละเวย์ตลอด

ที่บอกว่ารู้สึกไปบ้าง นี่รู้สึกอะไรบ้าง?
ยิปโซ : ไม่ได้รู้สึกตอนเค้าเปรียบเทียบว่าพี่สาวดีกว่าหรือว่าเราดีกว่ายังไง แค่รู้สึกว่าทำไมเค้าถึงพูดอย่างนั้น ยิปงงว่าทำไมเค้าถึงถามอย่างนั้น

 

 

คนชอบพูดว่ายิปซีสวยกว่ายิปโซ?
ยิปโซ : อันนี้หนูยอมรับว่าจริง เพราะว่าเจเจ้เค้าเป็นคนสวยมาตั้งแต่เด็ก ยิปมองว่าเรื่องนี้มันเป็นความจริงมาโดยตลอด มันไม่ได้แปลว่ายิปผิด หรือแปลให้ว่าใครถูก สวยกว่าหรือสวยน้อยกว่าสุดท้ายมันขึ้นอยู่กับคนมอง

พอโดนเปรียบเทียบเยอะๆ ก็เลยทำให้เราออกจากวงการ?
ยิปโซ : ยิปออกไปตอนไหนอ่ะ (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวๆ เรื่องเปรียบเทียบยิปมองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ

อยากบอกอะไรกับคนที่เปรียบเทียบเรา?
ยิปโซ : ยิปจะบอกว่ายิปเข้าใจเค้าว่าทำไมเค้าถึงถามอย่างนั้น

แล้วเรากับพี่สาวมีปรึกษาเรื่องผู้ชายกันบ้างมั้ย?
ยิปโซ : เป็นเรื่องที่ปรึกษากันน้อยสุด ซึ่งประหลาดมาก หนูคิดว่าถ้าหนูมีพี่สาวหนูจะปรึกษาเรื่องนี้กับเค้าเยอะสุด แต่หนึ่งเลยหนูไม่ค่อยมีเรื่องผู้ชาย แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะคุยกันเรื่องอะไรมันก็วนกลับมาจุดเดิมว่าแฮปปี้หรือเปล่า

 

 

แล้วประเด็นความขัดแย้งที่เห็นไม่ลงรอยกันมีมั้ย?
ยิปโซ : มันไม่ค่อยมีนะคะ บางทีข่าวเค้าคิดว่าน่าจะมี เค้าก็เขียนว่ามันมี แต่ยิปก็เข้าใจว่ามันเป็นธรรมชาติของการทำงาน แต่สุดท้ายแล้วเรื่องจริงเราทะเลาะกันมั้ย แต่ยิปว่าเราก็คุยกันได้

หลังๆ นี้เราหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น และสวยขึ้น ไปทำอะไรมาบ้าง?
ยิปโซ : ขอบคุณค่ะ จริงๆ ยิปทำตาแล้วเป็นข่าวไปแล้ว ถ้าเกิดถามยิปเรื่องศัลยกรรม ยิปคงมีความรู้ให้ได้เท่าที่ยิปเคยทำมาแค่นั้น

บางคนบอกเราไม่ได้ทำแค่ตา สวยขึ้นขนาดนี้เธอต้องมีทำจมูกหรือว่ามีคางด้วย?
ยิปโซ : จมูกไม่ได้ทำ ตาทำ จมูกเป็นความภูมิใจของยิปเลยเพราะไม่ได้ทำ แต่มีคนบอกเหมือนทำ แต่เคยทำโบท็อกซ์

 

 

เห็นบอกว่าการทำตาเป็นบทเรียนหนัก พอตัดสินใจจะทำปุ๊บเจอดีขึ้นมาเลย พิษศัลยกรรม คืออะไร?
ยิปโซ : ยิปว่าผิดที่หนูเป็นเปอร์เซ็นต์ใหญ่เลย ตรงที่ว่าหนูเป็นคนคิดอะไรที่ง่ายเกินไป ตอนนั้นที่หนูจะทำหนูเน้นฟังก์ชั่นมากๆ คือเน้นการใช้งาน เวลาเราเล่นหนังตาหนูชอบสลับชั้นกัน มันทำให้หนูเครียดมาก ก็เลยทำตาเพื่อจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนั้นอีก ตอนนั้นเราหาข้อมูลไม่ละเอียด ไม่ถามเยอะ

แล้วใครเป็นคนแนะนำคุณหมอ?
ยิปโซ : หาข้อมูลเองในอินเทอร์เน็ต แล้วทีนี้เราก็ไป สรุปแล้วมันไม่ใช่ความผิดของคุณหมอ เพียงแต่ว่าสไตล์ของคุณหมอกับสไตล์ของหน้าเราที่ตอนแรกเรามองตัวเองไว้อะมันดันต่างกัน ช่วงแรกๆของการปรับตัวมันทำให้เรารู้สึกว่าดูหน้าตัวเองในกระจกแล้วเราไม่คุ้น ณ ตอนนั้นตอนที่ยังบวมๆอยู่ก็รู้สึกไม่ชอบ แต่ว่าพอเราอยู่กับมันไปเรื่อยๆ นี่ก็คือเราเหมือนกัน

อันนี้ทำครั้งเดียวไม่ได้มีการแก้ไขอะไรแล้วใช่มั้ย?
ยิปโซ : มีการแก้ครั้งหนึ่ง แต่ไม่ใช่หมอเดียวกันกับครั้งแรก

 

 

ตอนนี้มีคนมาดูแลหัวใจหรือยัง?
ยิปโซ : ไม่มีแฟนแล้วตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครด้วย

ทำไมเข็ดความรักครั้งก่อนหรือเพราะอะไร?
ยิปโซ : ไม่ได้เข็ดนะคะ คือยิปเองเป็นคนเรื่องนี้ไม่ค่อยเยอะอยู่แล้ว จะเรียกว่าดวงหรือไม่ดวงไม่รู้อะ แต่ละคนการที่ผู้ชายเข้ามาหาหรือเข้ามาคุยไม่เหมือนกัน ส่วนตัวหนูเองไม่ค่อยมีคนเข้ามาเยอะขนาดนั้นอยู่แล้ว แล้วก็เป็นคนชอบคนยากอยู่แล้วด้วยก็เลยไปกันใหญ่

โสดมานานหรือยัง?
ยิปโซ : ถ้าเกิดโสดแบบไม่ได้คบเป็นแฟนเลย น่าจะมี 6 ปี เป็นอย่างต่ำ

6 ปี แต่เมื่อกี้บอกว่าชอบผู้หญิงหมวย เราเป็นเลสเบี้ยนหรือเปล่า?
ยิปโซ : ไม่ได้เป็นคะ แต่ก็มีลองคิดเหมือนกันคือบางทีก็คิกว่าคนชอบกันไม่จำเป็นต้องเป็นชาย หญิง หรืออะไรอย่างนี้ แต่ลองคิดแล้วสุดท้ายเราไม่ได้รู้สึกว่าเราโดนดึงดูดโดยผู้หญิงซะทีเดียว ที่ถามว่าเป็นเลสเบี้ยนหรือเปล่าไม่ได้เป็น ไม่ได้ชอบผู้หญิง ชอบผู้ชาย

ปฏิเสธทุกคนที่เข้ามาจีบ เพราะอะไร?
ยิปโซ : ไม่เกี่ยว ง่ายๆ ยิปจะมองในแง่ดี เราค่อนข้างชัดเจนทุกครั้งในแง่ของความรัก พอเจอหน้ากันเราจะรู้ว่าคนนี้เป็นไปได้หรือเปล่า ถ้ามองในแง่ดียิปไม่อยากให้เค้าเสียเวลา

 

 

 

 

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา gyp.so , gypdad

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID