รีเซต

มั่นให้สุดหยุดที่ชุดนี้!! 7 ดาราสาวติดโผ กาลครั้งหนึ่ง ชุดไม่ปังพาพังยับ

มั่นให้สุดหยุดที่ชุดนี้!! 7 ดาราสาวติดโผ กาลครั้งหนึ่ง ชุดไม่ปังพาพังยับ
Entertainment Report_1
14 ตุลาคม 2561 ( 13:00 )
843.8K

ข่าวบันเทิงวันนี้

สำหรับสาวๆ แล้ว เรื่องของภาพลักษณ์ ความสวยความงามเป็นอันดับแรกๆ ที่ให้ความสำคัญ ยิ่งอยู่ในวงการบันเทิงด้วยแล้ว แน่นอนว่าการแข่งขันย่อมเพิ่มอีกเท่าตัว จะเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นงานกาล่า งานอีเว้นท์ หรือแม้แต่เที่ยวทริปส่วนตัว เหล่าดารา นักแสดงจัดแน่นจัดเต็มให้เราได้รูดหน้าจอมือถือดูภาพกันแบบเพลินๆ แต่ก็มีไม่น้อยที่ตั้งใจแต่ง แต่กลับดูแปลกมากว่าสวย จนกระแสโซเชียลโหมกระหน่ำพร้อมตั้งคำถาม ทำให้ TrueID พาลนึกถึง 7 สาวคนดัง ที่กาลครั้งหนึ่งเคยถูกกล่าวว่าชุดไม่ปัง พาพังยับ

1. เบลล่า-ราณี แคมเปน
ตั้งแต่เปรี้ยงจากบท “การะเกด” ของละครสุดฮิต “บุพเพสันนิวาส” ก็ทำให้สาว “เบลล่า” มีงานวิ่งเข้าหาแบบไม่ขาดสาย โดยเฉพาะงานประกาศรางวัลและงานอีเว้นท์ แต่มาสะดุดตรงที่ไม่ว่างานไหนๆ สาวเบลล่ามักจะถูกจับตามองเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม บางงานก็สวยจนสะพรึง บางงานก็แอบพัง ถึงขั้นมีคนตั้งกระทู้เรื่องของการแต่งตัวของนางเอกสาว ดีที่ความสวย น่ารักและเป็นกันเองของเธอ ทำให้ชาวโซเชียลมองข้ามจุดนั้นไป

>>เรณูรวยมาก!! เบลล่า เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ ด้วยนาฬิกาฝังเพชรมูลค่าเหยียบล้าน

 

 

 

 

2. มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน
เป็นนางเอกที่ขึ้นชื่อว่าทุกครั้งที่เธอออกงาน “มิว” เป็นสายสวยหรู ดูแพง มาโดยตลอด แต่เพิ่งติดโผนางเอกชุดไม่ปัง เมื่อครั้งที่นางเอกสาวนึกสนุก คว้าชุดซีทรูสีแดงแรงฤทธิ์ขึ้นเวทีรับรางวัล จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างหนาหู งานนี้เจ้าตัวเผยว่าไม่ได้เสียเซลฟ์แต่อย่างใด พร้อมทั้งบอกเข้าใจคนวิจารณ์ เป็นเพราะความอยากลอง ยอมรับเป็นลุคที่แปลกตา แถมมองว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สนุก คนเห็นอาจจะยังไม่ชินกับลุคใหม่แบบนี้

>>ส่องหน่อยนะ! 10 ช็อต มิว นิษฐา เที่ยวมัลดีฟส์ 1 ในแก๊งเฟอร์บี้ ไม่เซ็กซี่แต่สดใส!

 

 

3. จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา
ด้านว่าที่เจ้าสาวคนสวย “จุ๋ย” นานทีจะควงว่าที่เจ้าบ่าวออกงาน เลยหยิบชุดราตรีเดรสยาวสีสวยละมุนดุจเจ้าหญิงออกงานเดินพรมแดง แต่งานนี้กลับมีเสียงแตก ทั้งคำชมและคำบ่นว่าชุดนี้ออกแนวพังมากกว่าปัง ด้านนางเอกสาวเผยว่า ไม่นอยด์ เป็นเรื่องของนานาจิตตัง และยังคงมั่นใจที่ใส่ชุดนี้แนวนี้ เข้าใจว่าบางคนอาจจะเก็ทหรือไม่เก็ทการออกแบบ จากที่ถามคนที่ตนเจอก็บอกว่าชุดสวย เธอจึงไม่คิดอะไรมาก
>>สง่าราศีจับ!! ซูมชุดเจ้าสาวคนสวย จุ๋ย วรัทยา ในพิธีหมั้น งดงาม ปราณีตทุกอณู

 

 

 

4. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณวุ้นเส้น วิริฒิพาโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์
ทำเอาฮือฮาข้ามประเทศกันเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ 3 คนดัง “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” ถูกเชิญไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 71 ในฐานะตัวแทนจากแบรนด์แชมเปญสุดหรู พวกเธอเลือกชุดราตรีฟูฟ่อง 3 คน 3 สี จนเกิดแฮชแท็กแรงมาก #เกิดที่ไทยไปตายที่คานส์ และกลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลในชั่วข้ามคืน แต่ก็มีคนไทยอีกกลุ่มที่เห็นต่าง พร้อมทั้งชื่นชม เพราะพวกเธอเป็นตัวแทนประเทศไทย ตั้งใจไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

>>สำลักความแซ่บ!! ซูมให้ชัด 7 นางร้ายสายน่าตบ กับความเซ็กซี่ดีต่อใจ

 

 

 

5. นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี
กลายเป็นนางเอกที่มีอิทธิพลเรื่องการแต่งตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคุณนาย “นุ่น” แต่กว่าจะถึงวันนี้เรียกว่าไม่ง่าย ที่จะหาแนวทางการแต่งตัวที่เหมาะกับตัวเอง แถมยังฝ่าดงคำวิจารณ์ คอมเมนต์ต่างๆ ในโซเชียลมาได้แบบสุดสตรอง เพราะมีช่วงหนึ่งเธอมักแต่งตัวเยอะชิ้นเหมือนแฟชั่นนิสต้า และยังถูกพูดถึงอย่างหนักจากคอสตูมในละครเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” เมื่อตัดภาพมาที่ชีวิตจริง หลายคนลงเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอเหมาะกับลุคเรียบ หรู ดูไฮโซสมฐานะมากกว่า

>>ช็อตเดียวอยู่! นุ่น วรนุช อวดความเป๊ะ ชุดธรรมดาแต่ว่าหุ่นดีมาก!

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา  bellacampen, mewnittha, yoghurt_nattasha, janienineeleven, vjwoonsen, warattaya, puch_dj, nuneworanuch, sean_poem

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID