รีเซต

สุขอยู่จ้า! แพท โพสต์ เบนซ์ เล่นกับลูก สายแว้นสุดซิ่งหน้านิ่งแต่ฟิน! (มีคลิป)

สุขอยู่จ้า! แพท โพสต์ เบนซ์ เล่นกับลูก สายแว้นสุดซิ่งหน้านิ่งแต่ฟิน! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
13 ตุลาคม 2561 ( 12:30 )
10.2K

หลังจากมีข่าว “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามีของ “แพท ณปภา ตันตระกูล” กลับไปคบแฟนเก่า ฝ่ายชายก็ออกมาบอกแล้วว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ภาพกับสาวคนดังกล่าวคือเป็นแฟนของผู้จัดการร้านที่สนิทกันเท่านั้น ส่วนเรื่องครอบครัวนั้น ทั้งเบนซ์และแพท ต่างดูแลครอบครัว มีแม่และธุรกิจและต้องทำงานทั้งสองฝ่าย จึงอาจต้องมีการแยกกันอยู่บ้างตามสภาพการทำงาน แต่สถานภาพของพ่อน้องเรซซิ่งยังคงมีภาพน่ารักให้เห็นกัน เพราะล่าสุดแพทโพสต์ภาพเบนซ์ กับน้องเรซซิ่ง สายแว้นตัวจริงขับมอเตอร์ไซค์เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาของเล่นไปก่อน ของจริงเรซซิ่งโตเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ดูหน้าเรซซิ่งแล้ว ไม่รู้ว่าสนุกหรือกลัวกัน เพราะหน้านิ่งแต่ก็ฟิน ที่แน่ๆ โมเมนต์เด็กแว้นคลิปนี้น่ารักดีจริงๆ ซิ่งแบบนี้ปลอดภัยและน่ารักดีด้วย อิอิ

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Patt Napapa T. (@pat_napapa) on

 

สำหรับเรื่องน้องเรซซิ่ง ที่ต้องตามแพทไปทำงาน ต้องตื่นเช้านั้น เบนซ์กำลังหาทางออกให้กับเรื่องดังกล่าวเพราะสงสารลูก อาจต้องมีการจัดการเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวนั้นแพทรอให้เบนซ์เป็นคนตัดสินใจว่าจะอยู่ร่วมกันหรือแยกกันอยู่ หรือคงสถานะคุณพ่อคุณแม่เท่านั้น ซึ่งทางเบนซ์ขอเวลาตัดสินใจอีกครั้ง ซึ่งแพทได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ว่า ไม่มีใครที่มีสามี มีลูกแล้วอยากเลี้ยงลูกคนเดียว!

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา pat_napapa

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID