รีเซต

ปุ๊กกี้ ชุลีพร เผยวินาทีชีวิต ป่วยเฉียดตายกับโรคและการฟอกไตจนวันตาย

ปุ๊กกี้ ชุลีพร เผยวินาทีชีวิต ป่วยเฉียดตายกับโรคและการฟอกไตจนวันตาย
7 สิงหาคม 2557 ( 17:51 )
3.8K

รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้เป็นเรื่องราวของแขกรับเชิญ ที่มีเรื่องราวราวชีวิตผกผันเพราะโรคร้ายที่เกิดจากการไม่ใส่ใจดูแลตัวเอง “คุณปุ๊กกี้ ชุลีพร ดวงรัตนตรัย” นักแสดงสาวอ้วนอารมณ์ดีที่เมื่อสิบกว่าปีที่แล้วละครแนวคอมมาดี้แทบทุกเรื่องต้องมีเธอร่วมแสดงเป็นสีสันและเพิ่มความฮาให้กับละคร  แต่จู่ๆวันนึงเธอก็หายไปจากหน้าจอ หายไปจากงานแสดงไปเลยจนปัจจุบันนับเป็นสิบปี  จากอาการป่วยหนักด้วยโรคไตที่อาการเข้าขั้นโคม่าเลยทีเดียว 

วันนี้พี่ดู๋ พาผู้ชมรายการ ที่นี่หมอชิต ไปร่วมพูดคุยกับคุณปุ๊กกี้  ที่วันนี้มีเพื่อนสาว คุณรัดเกล้า อามระดิษ มาร่วมพูดคุยและเป็นกำลังใจให้เพื่อนด้วย  คุณปุ๊กกี้เล่าถึงเรื่องราวของตัวเธอเอง  เพื่อเป็นความรู้กับผู้ที่ป่วยเป็นโรคไต  ว่าเธอผ่านวินาทีเฉียดตายจากอาการไตวายมาได้อย่างไร  เธอบอกว่าโรคอาการรุนแรงเรื้อรังและทรมานยิ่งกว่าเป็นมะเร็งเป็นเบาหวาน ทุกวันนี้อาการดีขึ้นสามารถมองเห็นได้  แต่อาการหูดับไปข้างนึงก็ยังอยู่  

เธอฝึกการได้ยินจากหูข้างเดียว  และตอนนี้กลับมาเล่นละครได้บ้างแล้ว  เธอเดินสายพูดคุยถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเธอให้เป็นกำลังใจผู้ป่วยท่านอื่น  และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของคนที่ไม่รู้จักดูแลตัวเอง  ติดตามชมเรื่องราวของเธอแบบเต็มๆได้ ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7 


 

  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety