รีเซต

มิกกี้ เปิดใจพร้อมดูแล เจนี่ ตลอดชีวิต เตรียมปั๊มทายาทหลังถ่าย แรงเงา 2 จบ!

มิกกี้ เปิดใจพร้อมดูแล เจนี่ ตลอดชีวิต เตรียมปั๊มทายาทหลังถ่าย แรงเงา 2 จบ!
Entertainment Report_2
19 ตุลาคม 2561 ( 16:37 )
3.8K

หวานซึ้ง! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เปิดใจอย่างเป็นทางการในวันแต่งงานกับ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ได้ฤกษ์ทั้งพิธีสงฆ์ หมั้น จดทะเบียนสมรสและหลั่งน้ำสังข์ ท่ามกลางแขกเหรื่อมากมาย จนเสร็จสิ้นงานพิธีทั้งหมด บ่าวสาวได้ฤกษ์เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความประทับใจที่มีต่อกันในงานวันนี้ (19 ต.ค.) ลั่นชื่นชอบทะเลทั้งคู่จะขอฮันนีมูนที่ทะเล แต่ขอเลือกสถานที่ก่อนเพราะอยากได้ที่สวยและแปลกและยังไม่เคยไป เจนี่เอ่ยขอบคุณครอบครัวมิกกี้ที่เอ็นดู ด้านมิกกี้หวานบอกจะดูแลเจนี่ตลอดชีวิต

 

 

สำหรับทายาทนั้น เจนี่เผยว่าตอนนี้ติดถ่ายละครเรื่องแรงเงา 2 หากหลัง จากถ่ายละครจบก็จะขอมีทายาทต่อแล้วค่อยกลับมารับงานอีกครั้ง สำหรับสินสอดทองหมั้นนั้นมีแหวนประจำตรูล ณ ป้อมเพชร รวมที่คุณแม่ฝ่ายชายเตรียมไว้ให้อีก รวมทั้งสิ้น 4 วง ส่วนเรือนหอเสร็จปลายปีที่บ้านป้อมเพชร ซอยอารีย์ ในช่วงนี้อยู่บ้านของเจนี่เป็นหลัก

 

 

โดยเจนี่เผยว่าแขกที่มาในตอนเช้านั้น 500 คน ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป และจะมีงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของแก๊งเพื่อนๆ อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ( 20 ตุลาคม) ที่สมุย โดยบ่าวสาวเปิดใจว่า

เจนี่ : เมื่อเช้ามีพิธีหมั้น รดน้ำ จดทะเบียนแล้วก็งานแต่งค่ะ แขกประมาณ 500 ค่ะ จดทะเบียนที่เขตบางกะปิ เปลี่ยนอัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
มิกกี้ : ตื่นเต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ถึงเมื่อเช้ายังตื่นเต้น เหมือนฝันแต่ว่าเราก็แฮปปี้
เจนี่ : มันผ่านไปเร็วมาก ช่วงเวลาของความสุขมันผ่านไปเร็วเสมอ ต้องเข้าอีกพิธีอีก เดี๋ยวเปลี่ยนชุด วันนี้ก็ทั้งหมด 4 ชุด

เพื่อนๆเป็นอย่างไรบ้าง?
เจนี่ : เพื่อนๆมากันตั้งแต่เช้า บวกหลานๆ

คำอวยพรของผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง?
เจนี่ : มีแต่คำอวยพรที่ดีจากผู้ใหญ่บอกให้มีความสุขมากๆ แล้วก็ให้ดูแลกันดีๆ

 

 

แม่เจนี่อวยพรว่าอย่างไรบ้าง
มิกกี้ :  แม่เจนี่ให้ดูแลเจนี่ดีๆ แล้วก็ค่อยๆคุยกันถ้ามีอะไรนับ 1 ถึงล้าน (หัวเราะ)

คำมั่นสัญญาต่อกันมีมั้ย?
เจนี่ : ก็ยังไม่ได้พูดเรื่องคำมั่นสัญญา พรุ่งนี้มีอีกพิธีหนึ่งที่สมุย
มิกกี้ : ก็เป็นงานแต่ง เหมือนกับยกอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้ไปพรุ่งนี้

มีน้องเลยมั้ย?
เจนี่ : ตอนนี้เจนี่ถ่ายละครเรื่องแรงเงา 2 หลังจากหมดละครก็จะมีค่ะ อยากมีอยู่แล้ว ยังไม่คาดว่าจะมีกี่คน ขอมาคนแรกก่อน ตอนแรกอยากได้ผู้ชายชขอบบรู๊คลิน พอเห็นพี่บีน่าขี้อ้อนแล้วแพ้ก็แบบไหนก็ได้ชายหญิงก็ได้ ถ้าโชคดีได้แฝดแบบมาร์กี้ก็จะดีค่ะ รอละครจบก่อนค่ะ น่าจะปีหน้า

 

 

เรือนหอตอนนี้เป็นอย่างไร?
มิกกี้ : ตอนนี้อยู่บ้านเจนี่เป็นหลัก เรือนหออยู่ที่บ้านป้อมเพชร ซอยอารีย์คิดว่าน่าจะเสร็จปลายปีครับ

สินสอดทองหมั้นมีอะไรบ้าง?
มิกกี้ : ตัวเลขกะรัตไม่แน่ใจ ผู้ใหญ่จัดการให้ แหวนมี 4 ควง 3 วงแหวนเป็นของคุณแม่ที่จัดการมา อีกวงก็แหวนประจำตระกูล ส่งต่อกันครับ
เจนี่ : คุณแม่ตามใจ ใส่ที่เราสบายใจ โดยปกติก็ใส่เกลี้ยงๆ มากกว่าเพราะชอบออกกำลังกายทั้งคู่

ธีมงานวันนี้เป็นอย่างไร?
เจนี่ : แนวสบายๆ เป็นกันเองเป็นครอบครัว พรุ่งนี้เป็นพี่น้องที่สนิท เป็นแนวปาร์ตี้หน่อยค่ะ

วางคนาคตไว้อย่างไรบ้าง?
เจนี่ : เจนคาดหวังว่าอยากมีลูกเป็นของตัวเอง มีครอบครัวที่ดี ไม่ได้วางอะไรไว้ไกลมาก เจนี่ก็มีอะไรที่มั่นคงพอสมควร ปล่อยไปตามสเต็ปธรรมชาติดีกว่า ทำงานทำหน้าที่ให้ดีในทุกๆวัน งานก็รับอยู่ แต่ถ้ามีน้องเสร็จค่อยรับต่อ เจนเป็นคน alert อยากทำงาน

มิกกี้ : สำหรับผม ได้หมด ตามใจเขาหมดเลย ถ้ามีน้องไม่อยากให้ทำงานที่เครียด ให้เบาคงไม่ได้ เบางานกับเบาออกกำลังกายน่าจะยาก ช่วยกันดูแล อันไหนที่เยอะไป ดูแลได้ก็จะดูแลกันและกัน

 

 

ฮันนีมูนที่ไหน?
เจนี่ : ที่ฮันนีมูนคิดอยู่มีแนะนำมั้ยคะ ชอบทะเลทั้งคู่ก็เลยคิดไปจัดปาร์ตี้ที่นั่น เลือกฮันนีมูนก็ไปทะเลเช่นเคย อยากไปในที่ที่ไม่เคยไป แปลกใหม่ สวยๆ

วุ้นเส้นได้ช่อดอกไม้?
เจนี่ : วุ้นจับได้เลย โยนมาแล้วก็แต่งต่อไงคะ เจนี่บอก เพื่อนแต่งแน่

คำมั่นสัญญาและความคาดหวังชีวิตคู่?
เจนี่ : ใช้ชีวิตอย่างมีสติก็ดีที่สุดแล้ว สัญญาทำไม่ได้มันก็มี เพราะฉะนั้นถือว่าวันนี้คือวันที่ดีที่สุดไม่ได้สัญญากันไว้ ในทุกๆ วันก็จะรักกันให้มากที่สุด พรุ่งนี้ไม่รู้จะเป็นอย่างไร เข้าใจกันให้มากที่สุดเจนเคยบอกว่าถ้างอนก็อย่างอนกันเกิน 24 ชั่วโมง มิกเป็นทั้งเพื่อน ทั้งแฟน เป็นสามี เป็นเหมือนทุกอย่างให้กัน ทะเลาะงอนกัน ถ้ามีอุบัติเหตุมันจะเสียใจ โกรธกันก็หายให้เร็ว เท่าที่จะเร็วได้

 

 

มิกกี้มีอะไรจะบอกมั้ย?
มิกกี้ : ผมบอกรักเขาทุกวันอยู่แล้ว อยากจะบอกเขาว่า ผมจะรักเขาและดูแลเขาให้ดีที่สุดตลอดชีวิต
เจนี่ : ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ทำให้เจนมาเจอกับมิกกี้ ขอบคุณสำหรับความรัก ความเข้าใจ ทุกสิ่งที่เบบี๋เป็นเบบี๋ ขอบคุณพ่อแม่มิกกี้ที่เอ็นดูที่เจนี่เป็นเจนี่เอง ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่อยู่ ณ ที่นี้เป็นคนสำคัญสำหรับเจนี่ทุกคนค่ะ

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID