รีเซต

คนไม่มีแฟน!! 7 คนบันเทิง สถานะโสดมาก เสน่ห์แรงด้วย

คนไม่มีแฟน!! 7 คนบันเทิง สถานะโสดมาก เสน่ห์แรงด้วย
Entertainment Report_1
21 ตุลาคม 2561 ( 13:00 )
10.3K

ใครว่าการเป็นคนดัง มีคุณสมบัติครบทั้งหน้าตาและความสามารถ จะต้องมีคนจับจองหัวใจเสมอไป ขอบอกว่าไม่จริง เพราะนี่คือยุค 4.0 แล้ว คนเรามีความสุขได้ทั้งที่สเตตัสยังโสดก็มีเยอะถมไป ดูอย่าง 7 คนดังที่จะพูดถึงต่อไป ความสวยหล่อนี่เรียกว่า 10 10 10 แต่ในเมื่อยังไม่ใช่จังหวะที่ดีของใจบ้าง ยังไม่เจอคนใช่บ้าง ก็ขอใส่ใจกับงานตรงหน้าดีกว่า แฮปปี้ที่สุด

 

 

1. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
เป็นหนุ่มในฝันของสาวทั่วประเทศ “ซันนี่” ที่ครองตัวโสดมาหลายปีดีดัก ไม่ว่าใครอยู่ใกล้ รายไหนรายนั้นเป็นต้องละลายกับความหล่อ ขี้เล่น และเป็นกันเอง แต่ล่าสุดตกเป็นที่จับตามองอีกครั้งว่าซุ่มแจกขนมจีบกับนางแบบก้านยาว “หลิน” อดีตหวานใจโทนี่ จริงเท็จอย่างไรรอติดตามตอนต่อไป

 

 

 

2. ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ
ขึ้นแท่นพระเอกดาวรุ่ง งานพุ่งเข้าชนแบบรัวๆ สำหรับ “ฟิล์ม” เห็นหล่อ รอยยิ้มเย้ายวนใจแบบนี้ เจ้าตัวยืนยันเสียงแข็งว่าโสดสนิท ขอโฟกัสที่งานก่อน ส่วนสาวนอกวงการฯ นามว่าแพรว ที่เคยมีข่าวนั้น แค่น้องคนสนิทเท่านั้น ฟิล์มว่ายังไง สาวๆ อย่างเราก็เชื่อตามนั้นจ้า

 

 

 

3. โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ
ส่วนท่านหมื่น “โป๊บ” ที่เคยออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าเคยมีคุยกับสาวอยู่บ้าง แต่สุดท้ายเห็น สัจธรรมที่ว่าการเป็นเพื่อนกันนั้นดีที่สุด เพราะฉะนั้นตอนนี้จึงโสดแบบยาวๆ เจ้าตัวแอบเผยสเป๊กในใจ ชอบผู้หญิงขาว หมวย หุ่นดี สะอาด เข้าวัดทำบุญ เข้าครัวทำกับข้าว เพราะตัวเองชอบไปวัดนั่นเอง

 

 

4. พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มไปเมื่อหลายปีก่อน สาวแซ่บของวงการฯ “พลอย” ขอโสดแบบสวยๆ อยู่กับแก๊งเพื่อน เที่ยวพักผ่อน ออกกำลังฟิตหุ่น เป็นอะไรที่ดูเธอแฮปปี้สุดๆ แถมเซ็กซี่ได้ไม่ต้องกลัวคนหวงอีก พิสูจน์ได้จากภาพที่โพสต์ในโซเชียล สุขจนผุดแฮชแท็ก #chermarnishappy

 

 

 

5. แมท-ภีรนีย์ คงไทย
เพิ่งตกอยู่ในสถานะโสดหมาดๆ หลังจากแยกทางกับอดีตแฟนหนุ่มที่คบกันมาร่วม 15 ปี “แมท” ก็ฮอตยิ่งกว่าอากาศบ้านเราในตอนนี้ มีข่าวว่าทั้งหนุ่มในวงการฯ ทั้งหนุ่มไฮโซมะรุมมะตุ้มรุมรักจีบ แต่งานนี้สาวแมทออกมาบอกแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จ้า

 

 

 

 

6. จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี
ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อหลายเดือนก่อน มีข่าวว่าสาว “จ๋า” เป็นบ้านเล็กบ้านน้อยของครอบครัวหนึ่ง แต่เรื่องกลับพลิกเมื่อฝ่ายชายพูดความจริงไม่หมดกับสาวจ๋า จนเธอตกเป็นจำเลยสังคม งานนี้สาวจ๋าไม่ทนขอแยกทางกับฝ่ายหนุ่มให้ไปเคลียร์ตัวเอง ส่วนตัวเองกลับมาโสดแบบแซ่บๆ นั่นเอง

 

 

 

7. เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร
โสดแบบมีศักดิ์ศรี ต้องยกให้สาวเซ็กซี่ประจำวงการฯ “เมย์” หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มนักบอลไป ทุกคนจับตามองหนุ่มคนไหนจะเป็นผู้โชคดี แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววใครมาดามใจ อย่างนี้ต้องเรียกว่าโสดแบบเชิดๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา sunny_suwanmethanont, film.thanapat, popezaap, chermarn, mattperanee, vj_ja, maypitchy

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID