รีเซต

พ้นขีดอันตราย!! 7 นักแสดงสาว รีดไขมัน ปั่นหุ่นเซี๊ยะ สวยเชียวแหละ

พ้นขีดอันตราย!! 7 นักแสดงสาว รีดไขมัน ปั่นหุ่นเซี๊ยะ สวยเชียวแหละ
Entertainment Report_1
21 ตุลาคม 2561 ( 15:30 )
16.3K

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เทรนด์การรักษาสุขภาพ ดูแลตัวเอง ออกกำลัง เน้นทานของดีมีประโยชน์ มาแรงแซงทุกโค้งนอกจากจะได้สุขภาพดีที่หาซื้อไม่ได้แล้ว บุคลิกยังดูดีขึ้นถือว่าเป็นผลพลอยได้ อย่างดารา นักแสดง ทั้ง 7 คนนี้ ที่อดีตน้ำหนักพุ่ง ไม่เป็นมิตรกับตราชั่งก็เช่นกัน ต่างหันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพกับเค้าเหมือนกัน จากหุ่นอวบอั๋น สู่เอวบางร่างน้อย ใส่อะไรก็สวย จนกลายเป็นไอดอลเรื่องการลดน้ำหนักของใครหลายคน

 

 

1. ตั๊ก-บงกช คงมาลัย
เป็นการปฏิวัติตัวเองครั้งใหญ่ เพราะต้องการหาอะไรทำแก้เครียด หลังสูญเสียคุณแม่สุดที่รักไป สำหรับสาวทรงโต “ตั๊ก” ที่ใช้เวลาว่างทั้งหมดกับการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง เข้าฟิตเนส จำกัดการทานอาหาร จากอวบระยะสุดท้าย กลายเป็นคุณแม่หุ่นดีไปแล้ว เรียกว่าสวยและเฟิร์มสุดๆ

 

 

 

 

2. ฮารุ สุประกอบ
ถึงจะเป็นคุณแม่ลูกสาม แต่สาว “ฮารุ” ก็ไม่นิ่งนอนใจ หาเวลาออกกำลังกาย ฟิตหุ่น รีดน้ำหนัก จนตอนนี้เพรียวแล้ว ส่วนเคล็ดลับเรื่องการกิน คือ กินให้ครบ อย่าได้ขาด แต่ต้องอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ ที่สำคัญยิ่งได้บัดดี้ออกกำลังกายอย่างสามี “กาย” ร่วมด้วย ยิ่งมีกำลังใจคูณสอง

 

 

 

 

3. ซีแนม สุนทร
เคยลดน้ำหนักจนเกือบตาย สำหรับสาว “ซีแนม” ที่ใช้สารพัดวิธีในการลดความอ้วน ไม่ว่าจะเป็นกินอาหารเสริม กินคลีน งดอาหาร แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนเจ้าตัวเจอต้องใช้วิธี Back to basic นั่นคือการออกกำลังกาย จากสาวอ้วนเกือบร้อยโล ตอนนี้ผอมและสวยอย่างที่เห็น

 

 

 

 

 

4. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ
ส่วนนางเอกสาวสุดฮอต “คิม” ตั้งแต่ผอมลง ชีวิตดี๊ดี ใส่อะไรก็สวย งานวิ่งเข้าหาตลอด ที่สำคัญนับวันแฟนรักแฟนหลง เธอใช้วิธีออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส และได้เทรนเนอร์มือดีคอยซัพพอร์ท ถึงแม้บางคนบอกว่าเธอผอมไปแล้ว แต่สาวคิมมั่นใจกับรูปร่างทุกวันนี้แล้วจ้า

 

 

 

 

5. นาตาลี เดวิส
ด้วยความที่เป็นสาวลูกครึ่ง ทำให้ “นาตาลี” ดูเป็นคนโครงใหญ่ อวบอั๋น แถมช่วงหนึ่งมีเสียงวิจารณ์ว่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว ทำให้เจ้าตัวรับไม่ได้ที่ถูกเม้าท์ว่าอ้วนจัด เธอจึงไม่นิ่งนอนใจ หันหน้าเข้าฟิตเนส ลงคลาสเต้นซุมบ้า จนหุ่นเข้าที่จนถึงทุกวันนี้

 

 

 

6. หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา
ในอดีตหากจะนึกถึงพิธีกรรูปร่างกลม คงหนีไม่พ้น “หนูแหม่ม” แต่เมื่อเวลาผ่านไป อายุอานามมากขึ้น เธอจึงชวนสามีหุ่นอวบ “บ๊อบบี้” ลดความอ้วนจริงจัง โดยเล่นโยคะ ฟิตเนส วิ่ง ทั้งนี้เพื่อสุขภาพที่ดี จนตอนนี้เริ่มมีซิกแพ็คแล้ว เรียกว่ากว่า 2 ปีที่เธอทุ่มเทไม่เสียแรงเปล่า

 

 

 

7. โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล
ปิดท้ายที่คุณแม่อารมณ์ดีและมากความสามารถ “โอปอล์” ที่สลัดภาพสาวร่างอวบในอดีตได้แบบราบคาบ สูตรการรีดไขมันของเธอคือเน้นลดแป้ง กินคลีน ทำสลัดและน้ำสลัดกินเอง และที่สำคัญหมั่นออกกำลังกาย ปัจจุบันโอปอล์ติดโผคุณแม่หุ่นเช้ง คอสตูมแน่นแค่ไหนก็รอดแล้วจ้า

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bong_kod_tak, harusuprakob, zeenam_m, kimmy_kimberley, nathalie_davies, suribysurivipa, opalpanisara

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID