รีเซต

ปักหมุดจุดรัก!! เปิดเส้นทางหัวใจพระเอกนักรัก ฌอห์ณ จินดาโชติ กับ 5 นางเอกดัง

ปักหมุดจุดรัก!! เปิดเส้นทางหัวใจพระเอกนักรัก ฌอห์ณ จินดาโชติ กับ 5 นางเอกดัง
Entertainment Report_1
22 ตุลาคม 2561 ( 09:38 )
34K

เป็นพระเอกที่กระแสดีไม่มีตก  สำหรับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่นอกจากจะมีดีที่ความหล่อแล้ว ฝีไม้ลายมือทางงานแสดงก็ระดับคุณภาพ แถมมีอารมณ์สุนทรีย์ชอบเขียนแง่คิดการใช้ชีวิตในเชิงบวก ช่วยเพิ่มพลังกายพลังใจให้คนเห็นได้มากโข ส่วนเรื่องหัวใจ เป็นธรรมดาตามประสาหนุ่มหน้าตาดี ที่มีสาวๆ แวะเวียนมาช่วยดูแล ที่สำคัญดีกรีนางเอกทุกคน จะเป็นใครกันบ้าง ไปดูกัน!!

 

 

1. เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ
ย้อนกลับไปหลายปีก่อน “ฌอห์ณ-เต้ย” เป็นนักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็ม ทีวี และเคยร่วมงานกันหลายเรื่อง จากความใกล้ชิดกลายเป็นความผูกพัน จนเกิดข่าวลือว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน แต่สุดท้ายก็แยกย้าย เพราะทั้งคู่เผยตรงกันว่า ณ ตอนนั้นเป็นที่ปรึกษาและเพื่อนที่สนิทที่สุดเท่านั้น ยังไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้

 

 

 

2. แพท-ณปภา ตันตระกูล
เกือบลืมไปแล้วว่าสาวแกร่ง “แพท” เคยคบหาดูใจกับ “ฌอห์ณ” แถมเปิดเผยกับสื่อชัดเจน แต่ไม่นานนัก ทั้งคู่เป็นอันต้องสวมคอนเวิร์สแยกกัน หลังจากนั้นสาวแพทให้สัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมาว่าเลิกกันจริง แต่ที่หนุ่มฌอห์ณกลับมาคุยกับแพทครั้งที่สอง เพราะต้องการปรึกษาเรื่องทำบุญก็เท่านั้นเอง

 

 

 

3. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เล่นละครด้วยกันจนแฟนๆ จับเป็นคู่จิ้นสุดฮอต “เอสเธอร์-ฌอห์ณ” เพราะเหมาะสมอย่างกับกิ่งทองใบหยก ทำให้มีละครเรื่องอื่นๆ และงานอีเว้นท์วิ่งเข้าตรึม ช่วงนั้นแว่วว่าฝ่ายชายพร้อมรุกหน้าจีบเต็มที่ แต่สะดุดที่แม่ฝ่ายหญิงออกอาการหวงลูกสาว ทั้งคู่จึงเริ่มห่างกันพักใหญ่ และความจิ้นของคู่นี้ก็สลายไปในที่สุด

 

 

 

4. ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
ส่วนสาวแซ่บ “ยิปซี” เพิ่งถูกชายคนสนิท “ฌอห์ณ” ขอทิ้งระยะห่างไปหมาดๆ งานนี้ฝ่ายชายยืดอกแมนๆ ออกมาให้สัมภาษณ์แบบตรงๆ ถึงสาเหตุที่ห่างและคุยกันน้อยลง เพราะไม่มีความคืบหน้าในสถานะ แต่ยืนยันยังเป็นเพื่อนกันได้ ส่วนที่คนมองว่ามีมือที่สามอย่าง “พิม” นางเอกละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” ฝ่ายชายขอร้องอย่าโยงนางเอกสาวเข้ามาเกี่ยว

 

 

 

5. พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร
ปิดท้ายที่ “พิม” คู่จิ้นคนล่าสุดของ “ฌอห์ณ” จากละครชื่อดัง “ลูกไม้ลายสนธยา” ด้วยพล็อตเรื่องและบท ทำให้แฟนละครอินอยากให้คู่นี้อินเลิฟจอ แถมหนุ่มฌอห์ณตอกย้ำความจิ้นด้วยการขยันลงรูปนางเอกสาวถี่ยิบ ล่าสุดพระเอกเราอวยพรวันเกิดสาวพิมยาวเหยียดตามประสาหนุ่มนักเขียน ยิ่งทำให้แฟนละคร อยากเขี่ยไฟให้คู่นี้รักกันจริงๆ เสียที

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม seanjindachot, esthersupree, gypsykeerati, toeyjarinporn, pat_napapa, pimprapa.t

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID