รีเซต

หนูติสท์แตกเอง! โก๊ะตี๋ รับเคลียร์ใจกับแฟนแล้ว อีกไม่เกิน 2 ปี แต่งแน่!

หนูติสท์แตกเอง! โก๊ะตี๋ รับเคลียร์ใจกับแฟนแล้ว อีกไม่เกิน 2 ปี แต่งแน่!
Entertainment Report_2
20 ตุลาคม 2561 ( 17:35 )
10.3K

ร้อนระอุในไอจีอยู่ช่วงหนึ่ง สำหรับเรื่องราวความรักของตลกชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” กับแฟนสาวนอกวงการอย่าง “กวาง” ที่เกือบจะเสียความรักที่คบกันมา 6 ปีแล้ว เพราะตลกดังยอมรับว่าไม่มีเวลาให้ เนื่องจากตนมีงานเยอะ ส่วนอีกฝ่ายหยุดเสาร์อาทิตย์รับเป็นฝ่ายติสท์แตก ติดตลกเหมือนเป็นไบโพลาร์แค่ไม่ชอบไลฟ์สด ลั่นปรับความเข้าใจกันแล้วกับแฟนสาว และพร้อมแต่งงานในอีก 2 ปีข้างหน้า

 

 

ได้มีโอกาสออกมาเปิดเผยปัญหาความรักของตัวเองกับแฟนกับสื่อทั้งที โก๊ะตี๋ เปิดใจแบบไม่อายว่าที่ผ่านมาไม่มีเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด แต่ยอมรับปรับตัวกับแฟนเพราะอยากเดินไปด้วยกัน และชอบโพสต์เรื่องราวลงไอจีทั้งที่เป็นเรื่องส่วนตัวจนโดนญาติอีกฝ่ายติง ตอนนี้ปรับความเข้าใจกันแล้ว และมีแพลนจะแต่งงานอีกไม่เกิน 2 ปีข้างหน้านี้

“หนูขอโทษแฟน เพราะทะเลาะกันก็ลงไอจี ญาติเขาก็บอกว่าทำไมงอนกันไม่คุยกันไปลงบอกให้คนอื่นรู้ทำไม พอมีปัญหากันวันเดียวเคลียร์กัน วันรุ่งขึ้นก็ลบออกเลย คือก่อนหน้านี้เราเป็นคนที่ จะบอกว่าไงดี มักจะเป็นไบโพลาร์ แต่แค่ไม่ได้ชอบไลฟสด หยอกๆ น้องหยอกนะ มีความเหงา มโนไปเอง กับตัวเขาเองบางทีเราเป็นผู้ชายเราก็เบื่อ นุ่น นี่ นั่น แต่พอเราย้อนกลับมามองคนที่เราคบมาตั้ง 6 ปี คนนี้จะเป็นคนอยู่กับเรา แต่ทำไมเรายอมให้มันจบแบบนี้ ง่ายไปมั้ย ไม่อยากเสียเวลา ทั้งที่ร้ว่าเขาก็รักเราคนเดียว”

“ไม่ได้คิดว่าเขามีคนอื่น บางทีบางครั้งเราทำงานหนัก เขาก็ต้องการเวลา มีปัญหาคือเรื่องเวลา หนูทำงานไม่เป็นเวลา เขาหยุดเสาร์อาทิตย์ เขาต้องการเวลา เราก็ลงในไอจีว่าไปว่าเราไมมีเวลาให้เราเลวเลยหรือ ประมาณนี้ คือเขาเป็นลูกคนสุดท้อง เราเป็นหัวหน้าครอบครัว เขาเป็นเขา เราก็เป็นเรา บางทีคิดเห็นไม่ตรงกันเขาอ่อนลงมา ขอแค่ว่างไปดูหนังกัน 4-5ชั่วโมงไปกินข้าวกันก็พอ ปรับทั้งคู่ น้องกวางเขาก็ปรับมามาหาเราเยอะเหมือนกัน เราก็ปรับความคิดของเรา เราเหนื่อย ทุกคนในบ้านต้องการเรา แม่ หลาน ใครก็แล้วแต่ต้องมาหาเรา แต่เราก็ปรับให้แฟนว่าจะเจอกันอย่างไร”

ยอมรับแฟนสาวเป็นคนดี รักจริงและซื้อสัตย์ไม่อยากเสียความรักดีๆ จึงยอมปรับตัวและมีแพลนแต่งงานภายใน 2 ปี ทั้งที่เคยคิดล้มเลิกไปแล้ว

“คุยแล้วสุดท้ายเราก็มีเขา ก็ซื่อสัตย์กับเราไม่ว่าจะเกิดอะไรเรา อยู่ข้างเรา แนะนะเราทุกอย่าง เราปล่อยคนดีๆ ไปแล้วจะเป็นอย่างไร นั่นคือประเด็นที่ต้องกลับมาคิด คือเขาเป็นผู้หญิงพอเราเอาใจเขามาใส่ใจเรา เขาทำงานเหนื่อยมาก็อยากจะได้เจอเราบ้าง เราก็ทำงานมาเหนื่อยไม่อยากไปไหนอีก ก็ปรับครับ คือเรื่องแต่งงานก่อนหน้านี้ไม่อยากแต่งแล้ว ไม่พร้อมนั่นนี่ เยอะไปหมด แต่ตอนนี้ก็แพลนไว้ว่าอีกไม่เกิน 2 ปีแต่ง สมัยก่อนยอมรับว่าหนูมองตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของโลก ติสท์แตกต้องคิดให้มาก ใช้สติ คุยกับกวางว่าไม่มีใครพร้อมไปหมดทุกอย่างหรอก ก็พ่อแม่เราสองฝ่ายพร้อม เราพร้อม ก็แต่งได้”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kootee

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID