รีเซต

สุขล้นหัวใจ! เจนี่-มิกกี้ ชวนคนสนิทร่วมงานแต่งที่สมุย โรแมนติกสมกับที่รอคอย! (มีคลิป )

สุขล้นหัวใจ! เจนี่-มิกกี้ ชวนคนสนิทร่วมงานแต่งที่สมุย โรแมนติกสมกับที่รอคอย! (มีคลิป )
Entertainment Report_2
20 ตุลาคม 2561 ( 18:05 )
10.7K

แต่งงานที่กรุงเทพไปเมื่อวานนี้ (19 ต.ค.) ที่เบเนดิกต์ สตูดิโอ บรรยากาศสุดหวานไปแล้ว วันนี้ (20 ต.ค.) “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ไปจัดพิธีฉลองวิวาห์อีกครั้งที่สมุย มีบรรดาเพื่อนและพี่ที่สนิทเข้าร่วมพิธี บนเกาะฟาน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้หาดเชิงมน หมู่เกาะสมุย โดยเข้าพักที่ Cape Fahn Hotel โรงแรมสุดหรู พร้อมด้วยแขกเหรื่อที่สนิทของเจนี่ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น บรรดาเพื่อนฝูงจากแก๊งนางฟ้าและหลานๆ สวยพร้อมหน้า ทั้งการเปิดตัวเพื่อนเจ้าสาว และเจ้าสาวที่มาในชุดขาว สวยงามเช่นเคย ซึ่งมีทั้งช็อตซึ้ง โรแมนติกเจ้าสาวเจ้าบ่าวให้คำมั่นสัญญา เจนี่โผกอดมิกกี้ไว้ด้วยความรัก สุดชื่นมื่นสำหรับงานแต่งที่สมุย และอาฟเตอร์ปาร์ตี้จะมีในค่ำคืนนี้

 

ซึ่งเหล่าหวานใจและสามีของสาวๆแก๊งนางฟ้ามากันครบเลยจ้างานนี้ ทั้งแอน อลิชา,ภูริ หิรัญพฤกษ์,เจนสุดา ปานโต กับสามี พอล สิริสันต์ ,พอลล่า เทเลอร์ กับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ , นานา ไรบีนา กับเวย์ ไทยเทเนี่ยม  ด้านวุ้นเส้น  วิริฒิภา ยังชวนไฮโซณัย  ประณัย พรประภา หวานใจมาร่วมงานด้วย และยังมีแขกในวงการแฟชั่นและนักร้องอย่างพลอย เฌอมาลย์,หญิง รฐา, โอซา แวง,โยเกิร์ต ณัฐฐ์ชาช์  ,โต้ง ทูพี และซินแสเป็นหนึ่ง ซึ่งสายเอ็นเตอร์เทนอย่างอ๊อฟ ปองศักดิ์และแฟนหนุ่ม ก็เดินทางไปร่วมงานแต่งเจนี่ที่สมุยด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก voguethailand , oumpawannipa , amatyai , vjwoonsen , yoghurt_nattasha , ase_wang

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID