รีเซต

ท้ายเรื่องมีดราม่า! ยิปซี เผยรับเล่น OMG ผีป่วนชวนมารัก เพราะบทสนุกมาก!

ท้ายเรื่องมีดราม่า! ยิปซี เผยรับเล่น OMG ผีป่วนชวนมารัก เพราะบทสนุกมาก!
Entertainment Report_2
25 ตุลาคม 2561 ( 11:00 )
2.4K

เป็นนักแสดงที่รับเล่นมาแล้วหลายบทบาท แน่นอนว่า “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” นักแสดงสาวแฮปปี้ทีเดียวกับบทบาทในซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก ในบทบาทของ ผีข้าวปุ้น ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. ดูทีวีช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ผีความจำเสื่อมที่ยังไม่รู้สาเหตุการเสียชีวิตของตัวเอง ซึ่งยิปซีเผยว่าที่รับเล่นเรื่องนี้เพราะบทสนุก อีกทั้งได้ร่วมงานกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” กับ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” เจ้าตัวเล่าบทสนุกมาก จึงตัดสินใจรับเล่น ยิ้มปลื้มได้ฟีดแบกดีมากตั้งแต่เริ่มออกอากาศกันเลยทีเดียว

 

 

“OMG ผีป่วนชวนมารัก ฟีดแบกดีมาก ตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์เลย ด้วยตัวเนื้อเรื่องมันสนุกอยู่แล้ว นักแสดงทุกคนก็แสดงออกมาได้ดีมากๆ ก็เลยดี พี่เป้ หนูนาก็เก่ง เรื่องนี้บทสนุกเลยรับเล่น ยิปพยายามรับบทที่แปลก ใหม่ OMG นำความแปลกใหม่ ต้องทำงานกับซีจีค่อนข้างเยอะ แล้วก็จะต้องเล่นเป็นผีด้วยซึ่งชอบด้วย มันไม่ได้เป็นผีที่น่ากลัว ใช้จินตนาการค่อนข้างเยอะแต่เขาก็ยังอยู่ในโลกของมนุษย์ค่ะ เราแค่ต้องใส่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างเช่นในเรื่องของการที่ไปสิงใคร มันจะยากตรงการถ่ายทำมากกว่า”

ยิปซีเผยตอนแรกคิดว่ามีแต่คอมมาดี้ พอเล่นจริงเจ้าตัวบอกท้ายเรื่องจะมีความดราม่าที่ไม่ควรพลาด
“อ่านบทตอนแรกคอมมาดี้มากๆ พอมาเล่นจริง เขาเป็นตัวละครที่ดราม่ามากนะท้ายเรื่องมันจะเฉลยคดีในการเสียชีวิตที่มาของการตายไปเรื่อยๆ เราก็เลยแบบ โห!ตอนหลังถ่ายมามีแต่ดราม่า ยากมากค่ะ แต่ยิปชอบเล่นดราม่านะคะ”

 

 

 

 

 

ใครอยากดูผีข้าวปุ้น ฝีมือการแสดงของยิปซี ติดตามได้ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. ดูทีวีช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ดูย้อนหลังได้ที่แอป TrueID
ติดตามอ่านบทละคร OMG ผีป่วนชวนมารัก ตอนล่าสุดก่อนใครได้ที่นี่

( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID