รีเซต

แพท ณปภา ขอดูแลแม่ตลอดไป ลั่นแม่ไม่เคยทิ้งและเป็นกำลังใจที่ดี!

แพท ณปภา ขอดูแลแม่ตลอดไป ลั่นแม่ไม่เคยทิ้งและเป็นกำลังใจที่ดี!
Entertainment Report_2
25 ตุลาคม 2561 ( 17:00 )
7.1K

มีเรื่องให้เคลียร์ทุกวัน! สำหรับนักแสดงสาวลูกหนึ่ง “แพท ณปภา ตันตระกูล” คุณแม่สายสตรอง เจอข่าวตลอดเช่นกันไม่ว่าจะหลังหรือก่อนหน้าสามีอย่าง “เบนซ์ เรซซิ่ง” จะถูกจำคุกคดีฟอกเงิน ออกมาแล้วก็ยังมีปัญหาเรื่องครอบครัวที่ยังต้องเคลียร์เรื่องสถานะซึ่งกันและกัน ล่าสุดกับข่าวว่าแพทให้สัมภาษณ์กับสื่อ จนแม่ของเบนซ์โกรธเรื่องค่าเลี้ยงดูน้องเรซซิ่งก็ทำเอาสาวแพทต้องเคลียร์ข่าวยาวเลยทีเดียว ตั้งแต่สามีได้ประกันตัวชั่วคราวออกมา พยายามประคับประคองชีวิตแต่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพกอดแม่ที่ป่วยซึ่งดูแลมานาน ระบายความในใจว่าทุกข์ทีไรก็มีแม่ที่คอยให้กำลังใจเสมอ และมีแม่เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดในชีวิต

 

 

เรื่องคดีของสามีก็ต่อสู้กันในชฃั้นศาลตจ่อ เรื่องมือที่สามที่มข่าวว่าเบนซ์กลับไปคบแฟนเก่าก็เคลียร์แล้วว่าไม่มีอะไร ล่าสุดกับปัญหาแม่สามีกับลูกสะใภ้จนมีข่าวออกมาก็ดูเหมือนว่าแพทจะเจอข่าวถาโถมหลายอย่าง ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพก้มลงซบบนตัวแม่ขอกำลังใจ พร้อมแคปชั่นว่า…ในวันที่เรารู้สึกแย่ คนที่จะไม่ทิ้งเราแน่ๆ คือ รักสุดหัวใจ…กำลังใจที่ดีที่สุดคือ รอยยิ้มของผู้หญิงคนนี้ แม่ทำเพื่อแพทมามาก วันนี้ให้แพทได้ดูแลแม่บ้าง ขอบคุณแม่มากนะที่อยู่เป็นกำลังใจให้แพทตลอดมาและเราจะดูแลกันตลอดไป รักๆๆ #ให้รักดูแลชีวิต…ภายหลังโพสต์ภาพนี้แฟนๆ ส่งกำลังใจให้สาวแพทเพียบเลยทีเดียว ซึ่งน่าจะเป็นแคมเปญของโฆษณา ซึ่งตรงกับชีวิตของสาวแพทช่วงนี้พอดิบพอดี!

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา pat_napapa

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID