รีเซต

เคลียร์เอง! เจนี่ แจงแต่ง มิกกี้ ไม่ต้องจ่ายซักบาท พ่อแม่ฝ่ายชายจัดการให้หมด!

เคลียร์เอง! เจนี่ แจงแต่ง มิกกี้ ไม่ต้องจ่ายซักบาท พ่อแม่ฝ่ายชายจัดการให้หมด!
Entertainment Report_2
26 ตุลาคม 2561 ( 09:59 )
7.4K

ไม่ต้องเมาท์เยอะ! “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ออกมาชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวแล้วว่า งานแต่งระหว่างตนกับสามี “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” นั้น ตนไม่ได้ทุ่มทุนจ่ายเองและไม่ได้เสียเงินซักบาท แถมพ่อแม่ฝ่ายชายยังเป็นคนออกงานให้ทั้งหมดทุกสิ่งอย่างอีกต่างหาก รวมไปถึงจัดการเรื่องชุดด้วย เจ้าตัวยังเผยอีกว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ

 

 

จัดงานแต่งงานทั้งที่กรุงเทพและสมุย งานอลังการสวยหรู เพราะเป็นงานแต่งของนางเอกตัวแม่ในวงการอย่างเจนี่ เรียบ หรู ดูดี ทุกอย่าง วานนี้สามีออกงานเลยตอบคำถามว่าฝ่ายเจ้าสาวไม่ได้ออกค่าแต่งงานแต่เพียงฝ่ายเดียว เช้าวันนี้ (26 ต.ค.) เจนี่เจ้าสาวป้ายแดงเลยขอชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวว่า … มีคำถามมากมาย เกี่ยวกับมูลค่างานแต่งในครั้งนี้ เจนขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเจนเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก คุณแม่และคุณพ่อของมิกไม่เคยให้เจนออกค่าใช้จ่ายใดๆเลยตั้งเเต่วินาทีเเรกที่เริ่มงานสำคัญในครั้งนี้ แม้แต่ชุดของงาน ความเป็นสุภาพบุรุษของมิกทำให้เจนไม่เคยได้ออกสตางค์แม้เเต่บาทเดียว ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความเมตตาในการจัดงานในครั้งนี้ เพราะเรา 2 คนใช้หัวใจในการจัดงาน ความน่ารักของงานจึงเป็นภาพแห่งความทรงจำ @mickey.a.np #jmlovechapterone….เจนี่เคลียร์ให้แล้วนะจ๊ะ จบแยกย้าย!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา janienineeleven

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID