รีเซต

แม่ตื่นเต้น! นิวเคลียร์ เขียนบันทึกก่อนคลอดอย่างซึ้ง อดใจรอ น้องไทก้า ผ่าคลอดวันนี้!

แม่ตื่นเต้น! นิวเคลียร์ เขียนบันทึกก่อนคลอดอย่างซึ้ง อดใจรอ น้องไทก้า ผ่าคลอดวันนี้!
Entertainment Report_2
26 ตุลาคม 2561 ( 10:27 )
2.4K

ต้องบอกว่าเป็นคุณแม่ที่มีความอดทนมาก กว่าจะมีลูกคนนี้สำหรับ “นิวเคลียร์ หรรษา” กว่าจะมีลูกว่ายากแล้ว วันนี้ 26 ต.ค. เรียกว่าท้องครบ 10 เดือนน้องไทก้าก็ยังไม่ยอมออกมาเสียที เพื่อความปลอดภัยคุณแม่จะต้องผ่าคลอด ท่ามกลางกำลังใจจากคุณพ่อสายฮา “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ที่ดูหนัง เที่ยว และสนุกสนาน กินข้าวกับครอบครัวใหญ่ กันจนวินาทีก่อนคลอดเลยทีเดียว นิวเคลียร์โพสต์ภาพแต่งงานเป็นบันทึกก่อนคลอด ถึงสามีและลูกที่กำลังจะได้เจอหน้ากันในวันนี้อย่างซึ้ง เผยชีวิตเคยผิดหวังที่รอคอยจากการมีลูกมานาน วันนี้จะได้เป็นแม่คนและเคยสัญญาจะเป็นแม่และภรรยาที่ดีของสามี เรียกว่างานนี้ ทั้งซึ้ง ทั้งตื่นเต้นกันเลยทีเดียว

 

 

ผ่านการร้องไห้จากการรอคอยลูกคนนี้มานานกว่า 2 ปีสำหรับนิวเคลียร์ เจ้าตัวโพสต์ภาพวันแต่งงานกับเพชรจ้า พร้อมเขียนบันทึกก่อนคลอดเอาไว้ในความทรงจำว่า วันนี้จะผ่าคลอดน้องไทก้าแล้ว ทั้งซึ้ง ทั้งตื้นเต้น 10 เดือนแห่งการรอคอยลูกในท้องและก่อนหน้านี้ที่พยายามทุกวิถีทาง ก่อนคลอดในเย็นวันนี้ คุณแม่โพสต์ภาพแต่งงานกับสามี พร้อมแคปชั่นว่า … บันทึกก่อนคลอด…
ชีวิตคู่ของเรากำลังจะเปลี่ยนไปแล้วนะลุงเพชร 2ปีที่รอคอย… ตั้งแต่รู้ว่ามีลูกธรรมชาติไม่ได้เราก็ทำทุกวิธีกว่าจะติดก็เสียใจผิดหวังมาหลายรอบเนาะ แต่ก็ไม่เคยท้อเพราะมีที่รักนี่ละเป็นกำลังใจสำคัญ ละถึงจะต้องทำอีกกี่รอบก็ยอม จนวันนี้ นี่เรากำลังจะเป็นพ่อเป็นแม่คนแล้วจริงๆหรอเนี่ย… อธิบายไม่ถูกเลย งื่อออ 5555 จำคำสัญญาที่เค้าเคยให้ไว้กับตัวได้มั้ยว่าเค้าจะเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ของลูกให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ เค้าจะรักษาสัญญา จะทำให้ดีที่สุดนะคะ เจอกันตอนเย็นน้าเจ้าลูกชาย @tyga.theboy รัก…

เย็นนี้รอเจอน้องไทก้า ลูกชาย 10 เดือนของแม่นิวเคลียร์กับพ่อเพชรจ้ากัน ลูกคนแรกเล่นเอาคุณแม่ตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา newclear_hansa , djpetjah

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID