รีเซต

อุ้ม โพสต์ซึ้งถึง นิวเคลียร์ วันคลอด เขียนทั้งน้ำตาบอกดีใจน้องได้เป็นแม่คนแล้ว!

อุ้ม โพสต์ซึ้งถึง นิวเคลียร์ วันคลอด เขียนทั้งน้ำตาบอกดีใจน้องได้เป็นแม่คนแล้ว!
Entertainment Report_2
26 ตุลาคม 2561 ( 16:01 )
6.7K

ผ่าคลอดวันนี้ (26 ต.ค.) สำหรับ “นิวเคลียร์ หรรษา” ภรรยาของ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย ส่วนพี่สาวอย่าง “อุ้ม ลักขณา” ตั้งท้องเช่นเดียวกันแต่มีคิวไปมัลดีฟส์กับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” แต่ก็ยังอวยพรน้องสาวในวันผ่าคลอดที่แม้ไม่ได้อยู่ด้วยในตอนผ่าคลอด ก็จะกลับมารับขวัญหลานในตอนหลัง

 

 

อุ้มโพสต์ซึ้งถึงน้องสาวต่างมารดาอย่างนิวเคลียร์ เขียนทั้งน้ำตาและเชื่อว่านิวเคลียร์จะเป็นแม่ที่ดีได้แน่นอน บอกรักน้องพร้อมบอกว่าต่อจากนี้จะได้รู้ว่าแม่รักเราแค่ไหน เรียกว่างานนี้ทั้งซึ้งทั้งตื่นเต้น ซึ่งอุ้มโพสต์ภาพเพชรจ้าคู่กับนิวเคลียร์ก่อนเข้าผ่าคลอด พร้อมแคปชั่นว่า

เวลาผ่านไปไวเนอะ จากน้องสาวตัวแสบของพี่เด็กจมูกแด่นจอมดื้อกำลังจะเป็นแม่คนแล้ว พี่ภูมิใจและมีความสุขทุกครั้งที่มองน้องสาวคนนี้ พี่อุ้มเชื่อว่าน้องนิวจะเป็นแม่ที่ดีมากๆเหมือนที่นิวเป็นลูกเป็นน้องที่ดีของครอบครัว และนิวจะเลี้ยงไทก้าได้อย่างมีคุณภาพ วันนี้ไม่ได้อยู่ด้วยตอนคลอด แต่ส่งใจไปถึงนะ 🤗 อยากเห็นหน้าหลานไทก้ามาก ฉันขอเดาว่าหน้าเหมือนเธอ เป็นแม่คนละน้าาาา ต่อไปก้จะได้รู้ถึงความรักที่หม่าม๊ามีต่อพวกเราว่ามหาศาลแค่ไหน
เขียนไปจะร้องไป รักน้องนะ
29เจอกันไปรับขวัญหลานนะ

…เอาเป็นว่าน้องไทก้ามาวันนี้ ส่วนน้องดิสนีย์ของแม่อุ้มก็คงจะตามมาอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้เช่นกัน ครอบครัวสุขสันต์จริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา lukkanaaum , newclear_hansa , djpetjah

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID