รีเซต

จอย แอม พาเช็คอินช๊อปกินเที่ยวญี่ปุ่น ชมหมู่บ้านนินจาเมือง นิกโก้ มรดกโลก

จอย แอม พาเช็คอินช๊อปกินเที่ยวญี่ปุ่น ชมหมู่บ้านนินจาเมือง นิกโก้ มรดกโลก
24 กรกฎาคม 2557 ( 13:35 )
4.9K

วันอาทิตย์นี้สองพิธีกร จอย กับ “แอม-ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน” พาผู้ชมรายการเปรี้ยวปากบินไปเช็คอินถึงแดนอาทิตย์อุทัยประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว โดยครั้งนี้สองพิธีกรพาไปเที่ยว เมือง “นิกโก้ “ เมืองมรดกโลก ที่มีชื่อเสียงเรื่องความสวยงามของธรรมชาติแล้วก็วัฒนธรรมซึ่งอยู่ใน จ.โทจิงิ คะ


ซึ่งที่แรกที่ แอม กับจอย พาไปเช็คอินคืออยู่ที่เอโดะ วันเดอร์แลนด์ หรือเมืองจำลองโบราณสมัยเอโดะยุคสมัยที่ญี่ปุ่นรุ่งเรืองทั้งศิลปะและก็วัฒนธรรมมาก เมนูเด็ดร้านที่จอยกับแอมขอชิมคือ วาระบิโมจิ ที่ตัวแป้งจะทำจากหัวมัน นวดจนเหนียวเป็นก้อน โรยผงถั่วเหลิงบด ราดด้วยน้ำตาลทรายดำ กับ เมนู อันมิซึ เทียบกับบ้านเราก็เหมือนกับน้ำแข็งใส แต่ที่นี่จะไม่ใส่น้ำแข็ง จะเป็นวุ้นแล้วก็ผลไม้ มีถั่วแดงด้วย เที่ยวชิมขนมกันเบาๆที่ เอโดะ วันเดอร์แลนด์  แล้ว  สองพิธีกรก็ไปชมความสวยงามต่อกันที่ ศาลเจ้าโทะโชะหงุ หนึ่งในมรดกโลกทางวัฒนธรรมของเมืองนิกโก้  เป็นการผสมผสานสถาปัตยกรรมระหว่างพุทธ และ ชินโตเอาไว้ด้วยกันอย่างสวยงาม


ทั้งสนุกได้ความรู้และอิ่มอร่อยไปกับสองพิธีกร “จอย- แอม” ที่พาลุยเช็คอินกินเที่ยวช๊อปชิมที่เมือง “นิกโก้ “ เมืองมรดกโลกที่ประเทศญี่ปุ่น  ติดตามชมรายการ “เปรี้ยวปากเช็คอิน” เทปนี้ได้ เวลา 8.35 น. วันอาทิตย์ที่ 27กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 


  

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety