รีเซต

ดังจริง! แมน การิน ตัดต่อภาพหน้าตัวเองล้อเพลง ครางชื่ออ้ายแน ฮาบอกซ้อมร้องหนักมาก!

ดังจริง! แมน การิน ตัดต่อภาพหน้าตัวเองล้อเพลง ครางชื่ออ้ายแน ฮาบอกซ้อมร้องหนักมาก!
Entertainment Report_2
27 ตุลาคม 2561 ( 17:50 )
8.8K

ช่วงนี้วงการเพลงกำลังสั่นสะเทือนเพราะเพลงที่โลกโซเชียลกำลังวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักเรื่องราวของเพลง “ครางชื่ออ้ายแน” ของ ศิลปิน “ศรีจันทร์ วีสี” กับ “ต้าร์ เพ็ญนภา” ของค่ายท็อปไลน์ เรียกว่าท่อนฮุในความสองแง่สองง่าม จนเป็นข่าวครึกโครมเพราะมีคนต่อยอดเอาเพลงไปทำการแสดงบนเวที จนมีภาพที่หลายคนวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม เรียกว่าศิลปินนักร้องดาราเอามาร้องในเวอร์ชันของตัวเองกันเพียบ ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงอารมณ์ขันอย่าง “แมน การิน” สามีของ “เกล รดา” ที่ลงทุนตัดต่อหน้าศิลปินมาเป็นหน้าตัวเองสวยเนียนเล่นซะเหมือนเลยทีเดียว เจ้าตัวโพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า… อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ อิ๊ อิ้ #ครางชื่อสาแน พอได้ไหม ซ้อมร้องหนักมาก อาจจะต้องใช้บ้าง #คาถาเรียกอ๊อด อ๊อดๆ ป.ล.เนียนมั้ยรูปนี้ สาเองนะ ดูดีดี คริคริ

 

 

งานนี้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ว่าตัดต่อภาพได้เนียนสุดๆ แถมอิงกับกระแสตอนนี้อย่างเนียนเลยทีเดียว ดารา “น้ำฝน พัชรินทร์” ถึงกับแซวว่าส่งมาให้ดูแถมมีเสียงร้องของแมนอีก งานนี้ความฮาก็เลยบังเกิดในไอจีของแมน กับเพลงดังเจ้าปัญหาที่ตอนนี้เป็นกระแสอย่างหนักถึงข้อวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆในทางลบและถูกถามถึงความเหมาะสมของเพลงลูกทุ่งในยุคนี้แต่จนเหล่าคนดังนำมาร้องกันอย่างสนุกสนาน

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา man_karin

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID