รีเซต

เปรี้ยงทะลุจอเงิน!! 7 พระนาง ตีทะเบียนแจ้งเกิดเต็มตัวจากภาพยนตร์ชื่อดัง

เปรี้ยงทะลุจอเงิน!! 7 พระนาง ตีทะเบียนแจ้งเกิดเต็มตัวจากภาพยนตร์ชื่อดัง
Entertainment Report_1
28 ตุลาคม 2561 ( 13:00 )
10.1K

หลังจากภาพยนตร์ชื่อดัง “นาคี 2” ทำรายได้ทะลุกว่า 300 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว ก็ทำเอาวงการจอเงินบ้านเรากลับมาคึกคักกันอีกครั้ง ยิ่งได้พระเอกนางเอกคู่ขวัญอย่าง “เคน-แต้ว” และ “ณเดชน์-ญาญ่า” มาร่วมโชว์ฝีไม้ลายมือการแสดงด้วยแล้ว ความธรรมดาไม่มีแน่นอน พาลทำให้อยากย้อนเวลานึกถึง 7 พระเอกนางเอกชื่อดัง ที่แจ้งเกิดแบบเต็มตัวกับภาพยนตร์ชื่อดังในอดีต จะเป็นใครกันบ้างตามไปดูกันเลย

 

1. เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค
“เคน” แจ้งเกิดเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง “30 กำลังแจ๋ว” ประกบคู่กับซุป’ตาร์ตลอดกาล “อั้ม พัชราภา” โดยรับบท “ปอ ราสิต” หนุ่มรุ่นน้องที่หลงรักสาวรุ่นพี่ ด้วยเสน่ห์และความหล่อเลยสอยใจสาวๆ ทั้งประเทศไปได้แบบสบาย

 

 

 

2. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ด้านหนุ่มเซอร์ขวัญใจสาวๆ ”ซันนี่” ขึ้นแท่นเป็นพระเอกร้อยล้านกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต “เพื่อนสนิท” ไปไหนมาไหนใครก็เรียก “ไข่ย้อย” จากเด็กหนุ่มวัยรุ่นใช้ชีวิตทั่วไป กลายเป็นผู้ชายที่หลงรักศาสตร์งานแสดงในภาพยนตร์จนถึงทุกวันนี้

 

 

 

3. ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์
ไม่น่าเชื่อว่าเด็กมัธยมผมสั้นในวันนั้นอย่าง “ใบเฟิร์น” จะเป็นนางเอกฝีมือการแสดงเฉียบอันดับต้นๆ ของวงการฯ ในวันนี้ เธอเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ฟีลกู๊ด “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก” ประกบกับพระเอกสุดฮอต “มาริโอ้” และจับมือกันดังระเบิดในที่สุด

 

 

 

4. หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ
เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก แต่ผลงานชิ้นโบว์แดงที่สร้างชื่อให้ “หนูนา” คือภาพยนตร์เรื่อง “กวน มึน โฮ” ประกบพระเอกมาดกวน “เต๋อ ฉันทวิทย์” นอกจากจะกวาดได้รายได้ทะลุร้อยล้านแล้ว ยังกวาดรางวัลหลายเวทีทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้เธอยังร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เองอีกด้วย

 

 

 

 

5. ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่
ฟากนางเอกคิวทอง “ใหม่” ที่ทุบทุกสถิติหนังไทยด้วยรายได้มหาศาลนับพันล้าน จากภาพยนตร์ไทยในตำนาน “พี่มาก…พระโขนง” เรื่องนี้เองทำให้เธอโด่งดังแบบสุดๆ และทำให้มีงานวิ่งเข้าหาแบบรัวๆ จนกลายเป็นซุป’ตาร์ที่มีงานทั้งไทยและเทศจนถึงทุกวันนี้

 

 

 

6. คริส หอวัง
จากสาวหมวยที่มีผลงานในวงการฯ ประปรายกลายเป็นนางเอกที่น่าจับตามองในชั่วพริบตา สำหรับ “คริส” ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์สุดน่ารัก “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” และเรื่องนี้เองทำให้เธอขึ้นเวทีรับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเกือบทุกเวที

 

 

 

7. ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง
ปิดท้ายที่นางเอกสาวก้านยาว “ออกแบบ” ที่คลุกคลีอยู่ในวงการฯ นางแบบ จนมีโอกาสได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต “ฉลาดเกมส์โกง” ด้วยกระแส เนื้อหาของเรื่องทำให้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก นำไปสู่รางวัลนักแสดงภาพยนตร์ดาวรุ่งเอเชียนานาชาติ ที่เธอได้มาด้วยความภูมิใจ

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ken_phupoom, sunny_suwanmethanont, baifernbah, noona_nuengtida, davikah, crishorwang, aokbab

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID