รีเซต

ไว้อาลัย! จุ๋ม นุสรา อดีตนักแสดงนางงามยิ้มสวย 1 ในผู้เสียชีวิต ฮ.ตก ที่อังกฤษ

ไว้อาลัย! จุ๋ม นุสรา อดีตนักแสดงนางงามยิ้มสวย 1 ในผู้เสียชีวิต ฮ.ตก ที่อังกฤษ
Entertainment Report_2
29 ตุลาคม 2561 ( 14:39 )
22K

คุ้นหน้าคุ้นตากันเมื่อหลายปีก่อนสำหรับ “จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้” นางงามและนักแสดงยิ้มสวย อารมณ์ดี ของช่อง7 รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2548 ทันทีที่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เรื่องเฮลิคอปเตอร์ตกที่ข้างสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ของทีมเลสเตอร์ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจต่อการจากไปของประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้อย่าง เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ซึ่งนับว่าเป็นบุคคลสำคัญในวงการกีฬาและธุรกิจ และเมื่อตำรวจเลสเตอร์มีการยืนยันว่ามีการเสียชีวิตทั้งหมด รวม 5 คน ในเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งมี “จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้” และ “กวีพร พรรณแพร” ทีมงานของประธานสโมสรและ อีก 2 คนคือคู่รักนักบินในที่เสียชีวิตทั้งหมด ในที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา นำความเศร้าโศกเสียใจมาสู่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตทุกคน

 

 

สำหรับ “จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้” เกิดวันที่ 6 พฤศจิกายน 2528 จบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกสาขาประชาสัมพันธ์ โทสาขาการโรงแรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งจะครบวันคล้ายวันเกิดในอีกไม่กี่วันนี้ เธอแจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากการเข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 หรือพ.ศ.2548 รุ่นเดียวกับ น้อด ชนันภรณ์ รสจันทน์ ที่คว้ามงกุฎไปครอง ส่วนจุ๋ม นุสรา ได้รองอันดับ 2 พร้อมกับ แอนท์ ผกามาส แก่นจันทร์ และ นกยูง พรทิพย์ ประเสริฐสงค์ ปีเดียวกัน จุ๋มคว้าตำแหน่งขวัญใจช่างภาพไปครองได้อีกด้วย

 

 

ต่อจากนั้นไม่นาน จุ๋มเดินเข้าสู่งานสายบันเทิง ในฐานะนักแสดงช่อง 7 ช่วงปี 2549 – 2554 มีผลงานละครหลายเรื่องส่วนใหญ่คือละครค่ายฉลอง ภักดีวิจิตร ละครที่จุ๋มเล่น อาทิ ปิ่นมุก ,ชุมแพ , ทอง 9 อีกทั้งยังได้เป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง เมียหลวง ปี 2552 ต่อจากนั้นมีละคร หอบรักมาห่มป่า และ อาญารัก นอกจากงานในวงการบันเทิงเจ้าตัวยังรักการออกกำลังกาย ท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ ตอนหลังจุ๋มเปลี่ยนชื่อเล่นเป็นซาร่า และอยากกลับมาเล่นละครแต่ยังไม่มีโอกาส

 

 

ภายหลังการเสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ประเทศอังกฤษ นักแสดงช่อง 7 อย่าง “หยก ธัญยกันต์” และ “โม อมีนา” รวมทั้งแฟนคลับของจุ๋ม เข้าไปแสดงความเสียใจในไอจีส่วนตัวของจุ๋มจำนวนมาก ซึ่งทางทีมงานขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา zara_nusara

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID