รีเซต

ผีน้อยน่ารัก! รวมมิตรลูกดาราแต่ง ฮาโลวีน 2018 ลูกจ๋าไม่น่ากลัวแต่น่ากอด!

ผีน้อยน่ารัก! รวมมิตรลูกดาราแต่ง ฮาโลวีน 2018 ลูกจ๋าไม่น่ากลัวแต่น่ากอด!
Entertainment Report_2
31 ตุลาคม 2561 ( 10:54 )
5.1K

เข้าสู่ฤดูกาลวันฮาโลวีน 2018 ซึ่งตรงกับ วันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี  สัญลักษณ์ประจำฮาโลวีนต้องมีปาร์ตี้แต่งกายชุดภูตผีปีศาจ และต้องมีฟักทองเจาะหน้าตาประหลาด บ้างก็แต่งแฟนซีออกท่องราตรี ไม่เว้นแม้แต่ลูกดารา หรือคนดังที่ต้องบอกว่าสีสันของการแต่งแฟนซีของลูกคนดังในวงการบันเทิง ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนไม่ได้น่ากลัว แต่น่ากอดมากกว่า ลองไปดูว่าสีสันแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง รับรองว่าผีน้อยเหล่านี้ น่าเอ็นดู ไม่ได้น่ากลัวเลยซักนิดเลยลูกจ๋า!

1. เริ่มจากน้องเล็ก “น้องปาลิน” ลูกสาว “เป้ย ปานวาด” แม่จับแต่งใส่ชุดฟักทอง น่ารักน่าเอ็นดู ใครเห็นน้องปาลินในวันฮาโลวีนรับรองจับมากอดแน่นอน

 

 

 

2. “น้องเจ้าขา” ลูกสาวของ “กระแต ศุภักษร” ไปงานกิจกรรมที่โรงเรียนอาจจะดูง่วงมากกว่าแต่งผี แต่รอบ 2 “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดหนัก แต่งเป็นแอนนาเบลให้หลาน บอกเลยว่าทั้งน่ากลัวและน่ากอดไปพร้อมๆกัน

 

 

 

 

3. “น้องเป่าเปา” เซเลเลบหมวยคนดัง สาวของกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แม่แต่งให้เองเป็นแม่มด ออกมาทั้งน่ารักน่าชังและอมยิ้ม ไปด้วยในความเฮฮาของเป่าเปาพร้อมถือไม้กวาดสนุกสนานเลยทีเดียว

 

 

 

 

4. น้องณดา-น้องณดล ลูกสาวและลูกชายของ “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” มางานโรงเรียนของลูกก็จะเจอทั้งคุณแม่คุณลูกแต่งฮาโลวีนกันทั้งสวยและหล่อ ทั้งน้องณดาและน้องณดล ผีอะไรหน้าตาหล่อและสวยขนาดนี้ น่ารักจริงๆเลย

 

 

 

 

 

5. ส่วนบ้านของพระเอกหน้าไทย “ป๋อ ณัฐวุฒิ” บรรจงแต่งหน้าผีให้ลูกอย่างน้องภูกับน้องเภา สไตล์ไทยๆ วาดเป็นรูปฟักทองบ้าง หน้าดำบ้าง ผีหล่อน่าเอ็นดูเชียว ด้าน เอ๋ พรทิพย์ เป็นแผนกเล่นกับผีและถ่ายภาพ บ้านนี้ผีเฮฮามาก

 

 

 

6. ส่วนน้องริต้ากับน้องแพทริคลูกชาย ลูกสาวของ “นิหน่า สุฐิตา” กับ “แบงค์ พชร ปัญญายงค์” มาในชุดแมวเหมียวน่ารัก แนวเรียบร้อย สไตล์ไม่น่ากลัว จะปราบผีได้มั้ยเนี่ย

 

 

 

7. น้องริชา ลูกสาวคนสวยของ “แอน อลิชา” กับ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” เลือกชุดสีม่วงในผีค้างคาวดูดเลือดมาทำกิจกรรมที่โรงเรียน ทั้งสวยทั้งทั้งน่ารัก ผีน้อยคนสวย น่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

8. น้องอินเตอร์ รุ่งรดา หรือ น้องนุดา จากละคร เมีย2018 แต่งชุดฮาโลวีนยกครอบครัวทั้งคุณแม่และน้องชาย เห็นแล้วอยากวิ่งไปกอดปีเหลือเกิน น่ารักมากมาย!

 

 

 

 

9. น้องอคิณ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “เนย โชติกา” ผีน้อยน่ารัก ยิ้มแป้นไม่น่ากลัว แต่น่ารักมากมายเลยจ้า

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา ann_laisuthruklai , gggubgib36 , iamkratae , prod_palin , aey_pornthip , ppanward , kob_nada_nadol ,maypitchy ,inter_rungrada

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID