รีเซต

เพื่อสามีหนูทำได้!! กุ๊บกิ๊บ เซอร์ไพรส์วันเกิด บี้ จ้างคณะสิงโตเชิดเพื่อเป็นสิริมงคล

เพื่อสามีหนูทำได้!! กุ๊บกิ๊บ เซอร์ไพรส์วันเกิด บี้ จ้างคณะสิงโตเชิดเพื่อเป็นสิริมงคล
Entertainment Report_1
31 ตุลาคม 2561 ( 11:11 )
2K

โดนภรรยาคนสวยเซอร์ไพรส์วันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ งานนี้ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ภรรยาของ “บี้ เคพีเอ็น” หรือ “บี้ ทรรศภาคย์ ชี”จูงมือน้องเป่าเปา  พาเจ้าของวันเกิดอย่างหนุ่มบี้ ทำบุญกันตั้งแต่เช้า ปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญกันอย่างอบอุ่นทั้งครอบครัว ก่อนจะไปจูงมือฉลองวันเกิดในธีมจีนกันที่ ล้ง 1919 ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่ทำให้ย่านเก่าอย่างคลองสาน ก่อนภรรยาคนสวยจะจ้างคณะสิงโต คณะมังกรทอง มาโชว์ในงานเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับหนุ่มบี้ พร้อมทั้งเนรมิตห้องอาหารด้วยลูกโป่งแฟนซีสร้างบรรยากาศให้ดูน่าตื่นเต้นเป็นสองเท่า งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บยังลงภาพบรรยากาศพร้อมแคปชั่นว่า

 


“Surprise Birthday party for my hubby
#justthethreeofus เซอร์ไพรสวันเกิดนางเมื่อวานทำเป็นไม่มีไรไม่มีแพลนไม่เลือกสถานที่ให้นางพาไปหมดจนนางหงุดหงิดว่าไม่มีอะไรให้จริงๆเหรอ55 (นางบอกเองว่าปีนี้ไม่จัดขออยู่เงียบง่ายๆ3คนนะ) พอตอนสุดท้ายเย็นๆไอ้เราก็บอกว่าลูกอยากนั่งเรือพาไปแถวนี้กัน ไปนั่งเรือใส่ชุดถ่ายรูปนางก็เชื่อ!!! พอไปถึงก็เลยเป็นอย่างที่เห็นค่ะ!!! เลี้ยงกันแค่3คนแบบที่บอก ธีมเมืองจีนย้อนวัยเด็กให้บี้! เพลงเปิดแต่เจย์โชว์ หวังลีฮอม ที่นางชอบ อาหารเป็นแบบง่ายๆ ที่ชอบกินในวัยเด็กและอร่อยเอาแบบที่บี้ชอบนางเลยแฮปปี้มาก!!!! #เป็นวันเกิดปีแรกที่นางได้นั่งกินข้าวไปฟังเพลงไปและดูบาสเก็ตบอลเกมส์ไปด้วย #แต่เซอร์ไพรสนี้ยังไม่จบ #เมียมีต่อแต่บี้ไม่รู้ ต่อด้วยทำเหมือนก่อนกลับชวนนางไปไหว้ศาลเจ้า เจ้าแม่หม่าโจ้ว (MAZU) ที่คนจีนเค้านับถือให้นางเฮงๆปังๆโชคดีๆ พอนางขอพรเสร็จเมียก็จัดเชิดสิงโตมังกรชุดใหญ่ให้เป็นสิริมงคลแก่สามี นางตกใจมากไม่นึกว่าเป็นเพื่อตัวเอง! 555 #ส่วนเปากลัวมากกกกกกก555555555 #มีพีคกว่านี้คือของขวัญรอแพพ #เลื่อนดู ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา gggubgib36

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID