รีเซต

เอ๋ อัจฉรา โรครุมเร้า พ้อ...แอบคิดนอนหลับแล้วขอไม่ตื่น

เอ๋ อัจฉรา โรครุมเร้า พ้อ...แอบคิดนอนหลับแล้วขอไม่ตื่น
23 กรกฎาคม 2557 ( 13:48 )
22.3K

ชีวิตจริงกว่านิยาย สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “เอ๋-อัจฉรา ทองเทพ” ที่หลายโรครุมเร้าทั้ง “โรคพุ่มพวง-โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว” กระทั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมาถูกหามตัวเข้าโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ เหตุการณ์ “เส้นเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน” เรียกว่าเจอมรสุมหนัก แต่สุดท้ายชีวิตก็ผ่านพ้นมาได้ ล่าสุดขอเปิดใจอีกครั้งในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” ถึงอาการเจ็บปวด 


โดยเจ้าตัวเผยว่า เอ๋เป็น SLE มา 11 ปีแล้วนะ แต่เจอโรคมะเร็งมาเมื่อปีที่แล้ว และเส้นเลือดตีบก็ทำบอลลูนมาจนหัวใจวาย อาการหัวใจวายไม่มีอะไรเตือนเลยปกติมากไม่มีเหนื่อย ไม่มีอาการหายใจไม่สะดวก ไม่มีอะไรบ่งบอกว่าเราจะหัวใจวาย เอ๋นอนอยู่แล้วเกือบๆ ตี 4 ก็หายใจไม่ออกเลยสะดุ้งตื่นและสู้กับมัน พยายามที่จะดิ้นและหายใจทางปาก เข้าโรงพยาบาลวันเว้นวัน วันเว้นสองวันไม่เกินนี้ หลังจากออกจากโรงพยาบาลมาชีวิตก็เปลี่ยนไปเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของการกิน การนอน การเดิน ทุกอย่างต้องเปลี่ยนไป อย่างของมันกินไม่ได้เลย พวกน้ำมันก็ต้องเปลี่ยนเป็นน้ำมันมะกอกหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์

สำหรับการรักษา 3 โรค เพราะเป็นโรค SLE มา 11 ปีละ ปีที่แล้วก็มาเป็นมะเร็งเมล็ดเลือดขาวในระยะที่ 2 แล้วมาหัวใจวายอีก ค่าใช้จ่ายต่อเดือนก็แสนนิดๆ แสนต้นๆ รวมทั้งหมดก็กว่าล้านแล้วคะสำหรับการรักษา ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/ 11.00/ 17.00/ 20.00/ 23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2  

 

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety