รีเซต

ขวัญกระเจิง!! 5 ผีชวนหลอน OMG ผีป่วนชวนมาให้รัก

ขวัญกระเจิง!! 5 ผีชวนหลอน OMG ผีป่วนชวนมาให้รัก
Entertainment Report_1
31 ตุลาคม 2561 ( 19:30 )
2.4K

ต้อนรับวันฮาโลวีน สำหรับแฟนๆ ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมาให้รัก ซีรีส์เรื่องนี้เนื่องจากนางเอกมีญาณพิเศษที่ต้องเห็นผี จึงมีฉากที่ต้องเจอผีอยู่บ่อยๆ ผีและตัวที่ออกมาก็ไม่ธรรมดาทำให้ตกใจได้ทุกครั้ง!! ถ้าหากเพื่อนๆ ชาวแคมปัส-สตาร์ ต้องเป็น จิ๋ว (หนูนา หนึ่งธิดา) ที่ต้องเห็นผี เพื่อนๆ คิดว่าขอไม่เจอผีแบบไหน? ตามมาดูกันว่ามีผีหลอนๆ แบบไหนบ้าง
ตัวไหนหลอนสุด 5 ผี ใน OMG ผีป่วนชวนมาให้รัก!! ติดตามอ่านบทละคร OMG ผีป่วนชวนมารัก ตอนล่าสุดก่อนใครได้ที่นี่

 

 

1. ผีตาโบ๋  โผล่ขามาให้เห็นก่อน  หลอนสุดๆ ถ้าเจอผีตาโบ๋มาจ้องหน้าแบบนี้!!

 

 

 

2. ผีโรงพยาบาล  เมื่อต้องเข้าโรงพยาบาล อาการนอนหลับตื่นมาแบบสะลึมสะลือ  มองไปยังเตียงข้างๆ  แฮ่!! มาในร่างดำมะมึน ไม่มีตาดำแบบนี้  ใจหายใจคว่ำหมดเลยสิคะแบบนี้ บรึ๋ยย หลอนสุด!!

 

 

 

3. ผีใต้โต๊ะในห้องพัก ในเรื่องจิ๋วไม่ค่อยกลัวผีตัวนี้ แต่ถ้าในชีวิตจริงเจอแบบนี้คงก้าวขาไม่ออกนะพูดเลย ที่อึ้งคือในห้องนี้มีทั้งพระไทย ไม้กางเขน ผีไม่กลัวเลยหรอ?!!

 

 

 

 

4. ผีคุณป้าที่ร้านอาหาร  เย็นวูบๆ เสียวสันหลัง เหมือนมีใครจ้องอยู่!!  เอ้า นับ 1  2 3 แล้วหันหลังไปมอง  ปํะเข้าให้ จะไม่ตกใจได้ไงแบบนี้!! แต่ผีตัวนี้ข้าวปุ้นไม่ค่อยกลัวเท่าไร มีตกใจบ้างนิดหน่อย จิ๋วต้องปราบ ไม่อย่างนั้นป้าป่วนไม่หยุด!! แต่คุณผีร้านอาหารไม่จบง่ายๆ นางหวงที่จ้า

 

 

 

5. ข้าวปุ้น ผีสาวเวอร์จิ้น  ผีสาวที่ดีต่อใจที่สุดในโลกแล้วละมั้ง!!  เพราะเธอสดใส ร่าเริง ไม่มาแบบหลอนๆ ให้เห็น  และชอบเป็นฝ่ายรุกผู้ชาย แต่จริงๆ แล้วเธอยังเวอร์จิ้นสุดๆ  ผีสาวผู้น่าสงสาร ขอความช่วยเหลือ และเธอก็เป็นผีสาว ที่เป็นเพื่อนอยู่เคียงข้างจิ๋วในวันที่ท้อแท้ด้วยนะ

 

 

 

 

 

ติดตามความสนุกของซีรีส์ “OMG ผีป่วนชวนมารัก” นี้ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง24 ดูย้อนหลังได้ที่แอป TrueID
ติดตามอ่านบทละคร OMG ผีป่วนชวนมารัก ตอนล่าสุดก่อนใครได้ที่นี่

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID