รีเซต

สาธุ! ปีใหม่ โพสต์ภาพ แม่ชีต๊อบ ลาสิกขาวันนี้ รับรางวัลบุคคลผู้เสียสละ! (มีคลิป)

สาธุ! ปีใหม่ โพสต์ภาพ แม่ชีต๊อบ ลาสิกขาวันนี้ รับรางวัลบุคคลผู้เสียสละ! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
1 พฤศจิกายน 2561 ( 14:19 )
2.7K

โกนผมบวชชีมา ตั้งแต่วันที่ 13 ต.ค. 2561 ที่ผ่านมาสำหรับแม่ชี “ต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล” วันนี้วันที่ 1 พ.ย. ได้ฤกษ์ลาสิกขาวันนี้แล้ว ล่าสุด “ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” โพสต์ภาพแม่ชีต๊อบรับรางวัลสำหรับบุคคลผู้เสียสละ และมี “หัวใจโพธิ์สัตว์” จากเสถียรธรรมสถาน โดยท่านแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ซึ่งแม่ชีต๊อบได้โพสต์ภาพของแม่ชีศันสนีย์ พร้อมแคปชั่นคำสอนว่า… ความรัก ที่อยู่เหนือเงื่อนไขของ ความทุกข์ ต้องมี ความเข้าใจ และ ‘ความซื่อสัตย์’ เป็นพื้นฐาน . …คุณแม่ศันสนีย์ เสถียรสุต สำหรับการเปิดใจบวชชีครั้งนี้ของแม่ชีต๊อบ ทุกคนสามารถรับชมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของเสถียรธรรมสถาน ในวันที่ ศุกร์ที่ 2 พ.ย. นี้ 20.00 น. ซึ่งจะได้พบกับการสัมภาษณ์พิเศษ เปิดใจครั้งแรก ! กับป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล บนเส้นทางธรรมที่นำมาพบกับ “ความสุข” และสนุกสนานในบทบาทการเป็น “แม่ชีต๊อบ” ณ เสถียรธรรมสถาน

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Peemai Wattanaselarat (@peemai28) เมื่อ


ปีใหม่ โพสต์ปลื้มใจ และมีแฟนๆเข้ามาสาธุกับแม่ชีต๊อบจำนวนมาก หลังจากเข้าโครงการซึ่งเข้าโครงการบวชพุทธสาวิกาศีล 10 เพื่อน้อมรำลึกเนื่องในโอกาสวันครบรอบ 2 ปี แห่งการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา peetop , peemai28

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID