รีเซต

รักแบบไหน!? ตั๊ก บงกช เดือดยายป่วยแต่ถูกทิ้ง โพสต์หาญาติถ้าไม่มาดูจะเลี้ยงเอง!

รักแบบไหน!? ตั๊ก บงกช เดือดยายป่วยแต่ถูกทิ้ง โพสต์หาญาติถ้าไม่มาดูจะเลี้ยงเอง!
Entertainment Report_2
3 พฤศจิกายน 2561 ( 10:01 )
8.4K

ต้องบอกว่าเป็นลูกกตัญญูมาก่อนสำหรับ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” นักแสดงสาวที่ดูแลแม่จนถึงบั้นปลายของชีวิตก่อนจะเสียชีวิตจากไป หลังจากแม่เล็ก ธนาภา จากไป ตั๊กโพสต์เล่าเหลือยายเพียงคนเดียว ยายปวดกระดูกจนต้องให้คนขับรถอุ้มพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งที่สุพรรณบุรี เจ้าตัวบอกสงสารยาย เพราะโทร.หาลูกยายและน้าๆ ทุกคนไม่มีคนรับสาย ซึ่งตั๊กโพสต์ภาพยายที่โรงพบาบาลพร้อมแคปชั่นว่า…

ยายไม่สบาย พายายมาหาหมอ พ้นจากเเม่เราเเล้วลูกยายคนอื่นก็รักยายเเต่ไม่มาเลย (รักยังไงเอ่ย) ยายบอกให้คนที่สุพรรณโทรมาหาตั๊กที เราก็รีบไปตั้งเเต่เมื่อวันที่2 คือเมื่อวาน ยายบอกปวดกระดูกมากลุกไม่ไหวพายายไปหาหมอที ตั๊กให้คนขับรถอุ้มยายไปโรงพยาบาลศุภมิตร ในตัวจังหวัดสุพรรณเเล้วอยู่กับยายทั้งวัน โทรหาลูกๆยายเค้าก็ไม่รับ เลยบอกยายว่าตั้งเเต่เเม่หนูเสีย ลูกยายคนอื่นก็เทียบเเม่ตั๊กไม่ได้เลยเน้อยายเลยพูดต่อเเละมีประโยคนึงยายพูดเเล้วรู้สึก sad ยายพูดว่า ลูกมีเยอะถ้ามันไม่ดูแลก็เหมือนไม่มี (บอกไว้เลยนะ ญาติข้างเเม่ทุกคนถ้าคิดจะทิ้งทิ้งไปเลย อย่ากลับมาให้เห็นอีกนะตั๊กดูเเลยายได้ เเละพ้นจากยายแล้วก็พ้นเเค่นี้แหละ (ยายรักน้าๆทุกคน เเต่ไม่มีใครรับโทรศัพท์) ตั๊กขอรับช่วงดูเเลต่อ อย่ามาให้เห็นกันเลย#เชิดใส่ค่ะ

 

 

หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวไปตั๊กเผยต่อในคอมเมนต์อีกว่าที่ผ่านมาไม่เคยต้องการอะไร แค่ยายอยากให้โทร.หาลูก แต่ไม่มีคนรับสาย หากญาติๆ ทราบข่าวจากไอจีก็ขอให้รู้ว่าแค่โผล่หน้ามาหายายบ้างก็พอ ซึ่งเรื่องเงินไม่ต้องกังวล แต่ตอนนี้กังวลเรื่องเอกสารการรักษาตัวของยาย แถมบอกว่าถ้าไม่ติดต่อภายใน 3 วันจะรับยายมาเลี้ยงเอง นอกจากนี้แฟนๆ ของตั๊กยังเข้ามาส่งกำลังใจให้ตั๊กจำนวนมาก

ภายหลังมีข่าวออกไปทางญาติได้ติดต่อมายังตั๊กและขอให้ลบโพสต์ดังกล่าวออก และเคลียร์ปัญหากันเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bong_kod_tak

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID