รีเซต

ใจเย็นอย่าอินเยอะ! ไอจี แมท ร้อนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น หลังมีข่าวคบ สงกรานต์!

ใจเย็นอย่าอินเยอะ! ไอจี แมท ร้อนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น หลังมีข่าวคบ สงกรานต์!
Entertainment Report_2
4 พฤศจิกายน 2561 ( 10:30 )
4.5K

เรียกว่าอยู่ในความสนใจของข่าวอันดับต้นๆ ของข่าวบันเทิงเลยทีเดียว หลังจากมีข่าวออกมาว่า พ่อหม้ายป้ายแดงอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เจ้าของโบนันซ่าเขาใหญ่ หลังหย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ไปเมื่อช่วงวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า สงกรานต์ซุ่มปลูกต้นรักกับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” โดยมี “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เป็นแม่สื่อ เริ่มจากสงกรานต์ที่ตอบสื่อมาตลอดว่าไม่รู้จักกับอีกฝ่ายแต่อย่างใด ด้านแมทเองก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อเช่นกันว่า ไม่เคยเป็นมือที่สามของใคร และได้ขอโทษแม่มิ้นต์กับน้องไปแล้วที่เป็นสาเหตุของการทำให้ไม่สบายใจเรื่องข่าว

 

 

แต่ล่าสุดสื่อดังอย่างข่าวสด เผยว่ามีแหล่งข่าวภายในซึ่งใลก้ชิดกับตระกูลเตชะณรงค์เป็นคนให้ข่าวว่าสงกรานต์ได้พาแมทพบครอบครัวแล้ว ยังไม่ทันข้ามวันที่มีข่าวออกมาก็ทำเอาไอจีของแมทแทบแตก มีการคอมเมนต์แบ่งเป็นสองฝักสองฝ่าย เรียกว่างานนี้ ร้อนระอุขึ้นมาทันที ทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย และมีไม่น้อยที่มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่ควรอินมากจนเกินไป

 

 

อย่างไรก็ตามคงต้องรอนางเอกแมทให้ความชัดเจนต่อเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง หลังเป็นที่จับตามองอย่างมากเมื่อสงกรานต์เป็นโสดแม้ว่าสงกรานต์จะเป็นฝ่ายตอบมาแล้วว่าไม่รู้จักแมทเป็นการส่วนตัว แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาเป็นระลอก งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ชาวเน็ตทุกคนอย่าหัวร้อน เพราะในไอจีแมทตอนนี้คอมเมนต์กันไปต่างๆนานา ซึ่งสาวแมทเคยเตือนแล้วว่ามีเงินจ่ายค่าปรับมั้ย ระวังข้อหาหมิ่นประมาทหน่อยจ้า

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mattperanee , songkarn_tae

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID