รีเซต

อย่าด่าเยอะ! สงกรานต์ มาเองตอบแล้วตามจีบ แมท จริง เผยอยากเริ่มต้นใหม่!!

อย่าด่าเยอะ! สงกรานต์ มาเองตอบแล้วตามจีบ แมท จริง เผยอยากเริ่มต้นใหม่!!
Entertainment Report_1
5 พฤศจิกายน 2561 ( 11:40 )
6.7K

กลายเป็นประเด็นร้อนสุดในช่วงนี้สำหรับ หลังจากมีข่าวออกมาว่า พ่อหม้ายป้ายแดงอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เจ้าของโบนันซ่าเขาใหญ่ หย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า สงกรานต์ซุ่มปลูกต้นรักกับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” โดยมี “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เป็นแม่สื่อ เริ่มจากสงกรานต์ที่ตอบสื่อมาตลอดว่าไม่รู้จักกับอีกฝ่ายแต่อย่างใด ด้านแมทเองก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อเช่นกันว่า ไม่เคยเป็นมือที่สามของใคร และได้ขอโทษแม่มิ้นต์กับน้องไปแล้วที่เป็นสาเหตุของการทำให้ไม่สบายใจเรื่องข่าว

 

ล่าสุดหนุ่มสงกรานต์ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อใหญ่อย่างไทยรัฐ ตอบทุกข้อสงสัย โดยหนุ่มสงกรานต์ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ไม่รู้จักสาวแมทเป็นการส่วนตัวตามที่ให้ข่าวมาจริงๆ แต่มีโอกาสไปเจอกันที่ฟิตเนส เนื่องจากเล่นที่เดียวกัน เลยเข้าไปคุยกับแมท ทักทายกันผิวเผิน แต่ไม่ได้คุยกันเนื่องจากตัวสงกรานต์มีปัญหาในเรื่องส่วนคัวค้างคาอยู่ และมิ้นต์ก็ไม่ได้เป็นแม่สื่อให้รู้จักกันแต่อย่างไร แต่หลังจากที่เรื่องส่วนตัวของสงกรานต์เรียบร้อยแล้ว (แอฟ ให้สัมภาษณ์หย่าสงกรานต์) และรู้ว่าแมทกำลังไปนอร์เวย์ ส่วนทางสงกรานต์เห็นว่าตัวเองยังมีวีซ่าเหลือเลยเดินทางตามไปคนเดียว และให้สาวแมทพาไปเที่ยว ซึ่งสาวแมทไม่คิดว่าตัวเขาจะไปจริงเลยตอบเป็นมารยาทว่าจะพาเที่ยว งานนี้สงกรานต์ขอยืนยันแมทไม่ใช่มือที่ 3 และไม่อยากให้ทุกคนไปว่าแมท มีอะไรให้มาว่าตัวของเขา ซึ่งสงกรานต์ยังย้ำว่าตอนนี้ยังไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนและอยากพัฒนาความสัมพันธ์ไปให้มากกว่านี้ ส่วนที่ชอบสาวแมท เพราะเธอเป็นคนแมนๆ ลุยๆ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม songkarn_tae, mattperanee

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID