รีเซต

มั่นต่อไม่รอแล้วนะ!! รวมดาราสาวสาวก Latex Dress เดรสยางแนบเนื้อ เชื้อเชิญสายตาชาย

มั่นต่อไม่รอแล้วนะ!! รวมดาราสาวสาวก Latex Dress เดรสยางแนบเนื้อ เชื้อเชิญสายตาชาย
Entertainment Report_1
11 พฤศจิกายน 2561 ( 13:00 )
164.9K

กลายเป็นเทรนด์ฮิตติดลมบนของสาวคนดังในวงการฯ ไปแล้ว สำหรับเดรสยางแนบเนื้อ หรือเรียกชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Latex Dress” ซึ่งไม่ใช่ว่ามีความมั่นใจอย่างเดียวจะใส่ได้ ต้องมีทรวดทรงองค์เอวที่ซูเปอร์เพอร์เฟ็กต์ ถึงจะใส่ออกมาแล้วเดินเชิดแบบไม่อายใคร วันนี้ True ID รวมรวมสาวๆ ที่เคยใส่ชุดนี้และเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย พร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย

1. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เมื่อปีที่แล้วสาว “เจนี่” ได้รับเชิญไปร่วมงานแฟชั่นวีค ต่อด้วยร่วมงานปาร์ตี้กับเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ และแน่นอนว่าระดับนางเอกตัวแม่เทสต์ดีไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการคว้าชุด Latex Dress สีชมพูนู้ด แต่งหน้าโทนธรรมชาติ สีปากเข้ากับสีชุดที่ขับกับผิวแทนยิ่งดูดี

 

 

 

2. ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่
ต่อกันที่นางเอกสุดฮอต “ใหม่” ที่ไม่ว่าจะขยับทำอะไร ก็ถูกจับตามองเป็นที่สนใจทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เมื่อปีก่อนเธอได้รับเชิญไปร่วมชมแฟชั่นแฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret Fashion Show ประจำปี ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ใหม่เฉิดฉายในชุด Latex Dress สีฟ้า สุดเซ็กซี่ สวยแบบไม่มีที่ติจริงๆ

 

 

 

3. มาช่า วัฒนพานิช
เพิ่งปล่อยรูปเบื้องหลังถ่ายนิตสารแนวเซ็กซี่แบบรัวๆ สำหรับซุป’ตาร์เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย “มาช่า” กับชุดสุดสยิว Latex Dress ในวัยเลขสี่ปลายๆ กับหุ่นขนาดนี้ ความสวยเบอร์นี้ ต้องยอมให้กับความสวยแบบเพอร์เฟ็กต์ของนางเอกในตำนานจริงๆ

 

 

 

 

4. ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา
ฟากดาราสาวก้านยาว หุ่นดี๊ดี “ไอซ์” ที่ไม่ว่าใส่ชุดอะไร ก็สวยงามออร่าจับ ปนความเซ็กซี่ขยี้ใจชายอยู่ร่ำไป ครั้งหนึ่งเธอเคยหยิบชุด Latex Dress สีชมพูสดใส ใส่ไปถ่ายรายการ ทำเอาหนุ่มๆ อกสั่นขวัญแขวนกันเป็นแถว เพราะความฟิตเปรี๊ยะของชุดและความดีงามของหุ่น

 

 

 

5. ปู-ไปรยา สวนดอกไม้
ปิดท้ายที่สาว “ปู” เป็นอีกคนที่มีความครบเครื่องทั้งรูปร่าง หน้าตา ไม่ว่าจะใส่อะไรก็ดูดีและสุดในทุกๆ งาน เมื่อเดือนก่อนเธอไม่พลาดเทรนด์แซ่บนี้ คว้าชุด Latex Dress สีดำขลับ บวกกับอินเนอร์ความเซ็กซี่มีมาเต็ม เรียกเสียงแฟลชจากช่างภาพภายในงานทั่วทั้งงานเลยทีเดียว

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม janienineeleven, davikah, marshairis, apitsada, prayalundberg
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID