รีเซต

ขอเที่ยวแป๊บ! มิ้นต์ พักดราม่า หลังโดนโจมตีกระแสแม่สื่อ แมท-สงกรานต์!

ขอเที่ยวแป๊บ! มิ้นต์ พักดราม่า หลังโดนโจมตีกระแสแม่สื่อ แมท-สงกรานต์!
Entertainment Report_2
6 พฤศจิกายน 2561 ( 11:16 )
1.6K

ขอเที่ยวก่อน! “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เที่ยวเกาะโบราโบร่า พักสมองหลังจากเกิดดราม่า โดนยำเละหาว่าเป็นแม่สื่อให้หัวหน้าแก๊งอย่าง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” พี่ชายของ “ภูผา เตชะณรงค์” หวานใจของมิ้นต์ ยืนยันมาแต่แรกว่าไม่ใช่แม่สื่อ แต่พอสงกรานต์ออกมายอมรับว่าจีบแมทจริงและเพิ่งสานสัมพันธ์ เล่นเอามิ้นต์โดนหางเลข คอมเมนต์ในไอจีดุเดือดวิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำทีเดียว หลบกระแสร้อนแรงไปเที่ยว ที่เกาะโบราโบร่าเป็นหมู่เกาะแห่งหนึ่งในมหาสมุทรแปซิฟิกทางตอนใต้ อยู่ในเขตพื้นที่ของเฟรนช์โปลินีเซียในดินแดนของฝรั่งเศส ทะเลสวยน้ำใส อวดความสดใสกลบข่าวร้อน งานนี้มีทั้งกำลังใจและคนเห็นต่าง กลับมารอบนี้คงจะได้ตอบถามเรื่องหัวใจของเพื่อนอีกยาวแน่นอน แม้ว่าสงกรานต์จะช่วยออกตัวมาก่อนแล้วว่าเรื่องนี้มิ้นต์ไม่เกี่ยว

 

 

คงความสดใสและน่ารักเมื่อไปเที่ยวทะเลสำหรับมิ้นต์ ชาลิดา ทะเลร้อนแรงเพราะกระแสข่าวเป็นแม่สื่อจนโดนหางเลขโดนถล่มชาวเน็ตวิจารณ์เละ แต่สาวมิ้นต์ขอไปพักผ่อนที่เกาะโบราโบร่า สวยใสแข่งกับทะเล พักดราม่านะจ๊ะ ขอเที่ยวแป๊บนึงค่ะ!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mint_chalida , songkarn_tae

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID