รีเซต

แซ่บให้โลกจำ!! ปาย-สิตางศุ์ สลัดผ้าอวดหุ่นเช้ง ทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่

แซ่บให้โลกจำ!! ปาย-สิตางศุ์ สลัดผ้าอวดหุ่นเช้ง ทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่
Entertainment Report_1
6 พฤศจิกายน 2561 ( 13:00 )
7.6K
1

ห่างหายจากผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนาน จนหนุ่มๆ หลายคนต่างพากันคิดถึง สำหรับนักแสดงสาวสวย “ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ” ที่กลับมาคราวนี้ สาว “ปาย” ประกาศลั่นโสดแล้วค่ะ! พร้อมรีเทิร์นงานถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง ในนิตยสารรัช

 

 

“เว้นช่วงไปนานเหมือนกันค่ะ ถามว่ามีคนติดต่องานถ่ายเซ็กซี่มาบ้างมั้ย? มีติดต่อมาตลอดค่ะ แต่ก็ปฏิเสธไป เพราะยังไม่ถึงจุดที่ปายอยากกลับมา แต่ตอนนี้หลายๆ อย่างลงตัว ทีมงานติดต่อมาพอดีด้วยคอนเซ็ปต์ เป็นชุดว่ายน้ำวันพีชเก๋ๆ และเราก็มั่นใจในทีมอยู่แล้วว่าภาพที่ออกมาต้องสวยแน่ๆ รู้ล่วงหน้าก่อนถ่ายหนึ่งสัปดาห์ค่ะ แต่โชคดีที่ปายดูแลตัวเอง ออกกำลังกายอยู่แล้วประมาณหนึ่ง ก็พร้อมทำงานเลยค่ะ ซึ่งปายรับประกันเลยว่าสวยแซ่บถูกใจแฟนๆ แน่นอนค่ะ”

 

 

ที่ผ่านมาเห็นถ่ายรูปเซ็กซี่ลงโซเชียลอยู่เรื่อยๆ ?

“ก็มีบ้างค่ะ อย่างปกติปายก็จะมีทริปไปทะเลกับเพื่อนๆ เวลาไปก็จะถ่ายรูปเก็บไว้ บางรูปอาจจะดูเซ็กซี่ไปหน่อย จะลงเฉพาะรูปที่ตัวเองชอบแล้วรู้สึกว่ามันลงได้ ก็จะมีหนุ่มๆ สาวๆ เข้ามาแซว มาคอมเม้นต์เยอะค่ะ ซึ่งจะออกแนวชื่นชอบมากกว่า ที่เราดูแลตัวเองได้ดีจัง ซึ่งก็ทำให้ปายค่อนข้างภูมิใจกับการดูแลตัวเอง การออกกำลังกายที่ทำอยู่ ขอบคุณที่ชื่นชมกันเข้ามานะคะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา pai_sitang และภาพจากนิตยสารรัช

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID