รีเซต

ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ภาพบอกรักแม่ หลังเปิดใจข่าว จียอน คบ ฮั่น!

ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ภาพบอกรักแม่ หลังเปิดใจข่าว จียอน คบ ฮั่น!
Entertainment Report_2
6 พฤศจิกายน 2561 ( 18:39 )
8.7K

ยอมรับตรงๆหลังเปิใดจกับสื่อ ว่าลบภาพของอดีตแฟนหนุ่มที่เคยคบหา อย่าง “ฮั่น เดอะสตาร์” หรือ “อิสริยะ ภัทรมานพ” แต่ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” รับว่าเซอร์ไพรส์กับการเปิดตัวคบหากันของ “ซอ จียอน” กับอดีตหวานใจที่หลายคนเชียร์ให้กลับมาคืนดีกันจากโครงการเต้นด้วยกัน จนสุดท้ายไอซ์ยอมรับว่าลบรูปกับฮั่นออกเพราะอยากจะมีแต่ความทรงจำที่ดี จนเมื่อเคลียร์คำถามกับสื่อไป ไอซ์ก็ยอมรับว่าอาจจะกลับไปคุยกับจียอนเหมือนเดิมไม่ได้ในฐานะเพื่อนและไม่เคยทราบเรื่องดังกล่าวมาก่อน เพราะเพิ่งเจอกันในงานวันคล้ายวันเกิดของผู้จัดการส่วนตัวของจียอน แต่ก็ไม่เคยรับรู้เรื่องดังกล่าว ทราบพร้อมข่าวที่ออกมา ภายหลังข่าวดังกล่าว ไอซ์ โพสต์ภาพแม่และสุนัขตัวโปรดพร้อมแคปชั่นว่า… YOU … ซึ่งแม่น่าจะเป็นกำลังใจสำคัญของไอซ์ที่จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ แต่สำหรับในไอจีของฮั่นนั้น ยังคงมีภาพของไอซ์ที่ร่วมเต้นด้วยกันปกติ พร้อมข้อความซึ้งๆ ซึ่งไม่ได้มีการลบทิ้งแต่อย่างได้

 

 

สำหรับฮั่น จียอน และไอซ์ นั้นพบกันอีกครั้งในงานวันเกิดของผู้จัดการส่วนตัวของจียอน เมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งไอซ์ให้สัมภาษณ์ว่าในวันดังกล่าวตนก็ยังไม่ทราบมาเรื่องมาก่อนแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา icepreechaya , hunz_iph , queengyeon

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID