รีเซต

รับไว้เอง! สงกรานต์ โพสต์ไอจีขอโทษ แมท-แอฟ ย้ำด่าผมได้เลยไม่ต้องกลัวค่าปรับ!

รับไว้เอง! สงกรานต์ โพสต์ไอจีขอโทษ แมท-แอฟ ย้ำด่าผมได้เลยไม่ต้องกลัวค่าปรับ!
Entertainment Report_2
7 พฤศจิกายน 2561 ( 10:22 )
4.6K

เป็นการเปิดตัวความรักที่นับว่าเป็นมหากาพย์ของการโดนวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆ มากที่สุดช่วงเวลานี้สำหรับเรื่องราวการเปิดตัวว่าจีบ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ของเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่อย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีที่หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ไปเมื่อ 25กันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวสงกรานต์เดินหน้าจีบแมททันที ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจผ่านสื่อดังอย่างไทยรัฐยอมรับว่าอยากเริ่มต้นใหม่ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะออกมาเผยว่าไม่รู้จักแมทเป็นการส่วนตัวแต่มารู้จักกันในตอนหลังเมื่อเล่นฟิตเนสในที่เดียวกัน และ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ก็ไม่ใช่แม่สื่อ และยืนยันว่าแมทไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้ตนกับแอฟแยกทางกัน

 

 

 

ล่าสุดสงกรานต์โพสต์ร่ายยาวผ่านไอจีส่วนตัวว่า ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวและยืนยันเป็นฝ่ายเดินเข้าหาแมทเอง เอ่ยขอโทษแมทและคุณแม่ที่ต้องเจอข่าวกระแสโจมตี และขอโทษอดีตภรรยาอย่างแอฟอีกครั้งที่ต้องทำให้ลำบากใจในการตอบคำถาม ส่วนกรณีน้องปีใหม่

สงกรานต์ยืนยันว่าดูแลด้วยรัก และครอบครัวทั้งปู่ย่าก็ดูแลดีมาโดยตลอด น้อมรับผิดและขอให้ตำหนิตนแต่เพียงผู้เดียว พร้อมติดตลกจะไม่มีการจ่ายค่าปรับใดๆหากด่าตนในคอมเมนต์นี้เท่านั้น ซึ่งในวันนี้ (7 พ.ย.) แมท จะมีอีเวนต์ใหญ่ในช่วงบ่ายซึ่งคาดว่าสื่อมวลชนจะตามไปทำข่าวกันคับคั่งทีเดียวถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ยังไม่ทันเลื่อนเป็นแฟนเพียงแค่เดินหน้าจีบก็งานเข้าเสียแล้วสำหรับสงกรานต์ที่ออกมายอมรับว่าเดินหน้าจีบแมท ภีรีนย์ กระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่ยโซเชียลเลยทีเดียว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ให้สัมภาษณ์มาตลอดว่าไม่รู้จักกัน ในที่สุดสงกรานต์จึงยอมโพสต์ขอโทษแมท คุณแม่ และแอฟอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนอึดอัดใจ โดยสงกรานต์โพสต์ผ่านไอจีว่า…

“ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้องแมทและคุณแม่ที่ต้องมารับเรื่องแบบนี้ เพราะผมเป็นต้นเหตุ
อยากจะขอร้องทุกท่านที่ไม่ถูกใจในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ถ้าไม่สบอารมณ์ก็มาลงที่ผมได้เสมอ จะโซเชี่ยลมา จะแบนผม หรือเวลาเจอผม อยากจะระบายผมก็จะรับฟังและพูดคุยกันด้วยเหตุผลครับ ผมน้อมรับ ผมยืนยันว่าผมเป็นฝ่ายเข้าหาน้องเองที่ผ่านมา และเขาก็ไม่ได้เป็นสาเหตุ เป็นมือที่สามอย่างที่ทุกท่านคิด
ผมและคุณแอฟนั้นได้แยกทางกันมานานแล้วตามที่ทุกๆคนทราบ และวันนี้ผมขอโทษคุณแอฟและครอบครัวที่ผมทำให้มีเรื่องต้องไปกระทบอีกครั้ง
แล้วที่ผมได้พูดว่า”ไม่อยากพลาดอีกนั้น” ผมหมายความว่า “ผมเคยได้ทำผิดพลาดจนเป็นต้นเหตุให้ชีวิตคู่ล้มเหลว” ไม่ใช่หมายความว่าพลาดที่ไปคบกับใคร… ที่ผ่านมามีเเต่เรื่องดีๆเสมอ อยากให้เข้าใจเจตนาตรงนี้ให้ตรงกันครับ
ผมรู้ว่าการที่ผมออกมาแบบนี้คงจะมีฟีดแบคในทางลบอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องออกมาแสดงเจตนาเพื่อให้เข้าใจตรงกันและชัดเจนยิ่งขึ้น

ต้องขอโทษคนในครอบครัวและทุกคนที่รักและเป็นห่วงเป็นใยของทุกๆฝ่าย ที่ผมเป็นเหตุทำให้ต้องเสียใจ
ส่วนเรื่องลูก ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผม คุณปู่ คุณย่าก็ช่วยดูแลน้องอย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการกระทำ แต่เพราะว่ารักจริงๆอย่างไม่มีข้อแม้

ถ้าอยากระบายในเรื่องนี้ก็มาลงที่ผมคนเดียวได้เต็มที่ ไม่มีเสียค่าปรับอย่างแน่นอนครับ…

หลังจากโพสต์ข้อความนี้ก็มีดารารุ่นพี่อย่าง “พีท ทองเจือ” เข้ามาให้กำลังใจให้เดินหน้าต่อไป อีกทั้งมีคอมเมนต์อีกหลายพันที่แสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวต่างๆนานา หลังจากสงกรานต์อนุญาตให้คอมเมนต์กันแบบไม่ต้องจ่ายค่าปรับแต่อย่างใดและขอรับผิดทุกอย่างไว้แต่เพียงผู้เดียว

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา songkarn_tae , mattperanee , aff_taksaorn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID