รีเซต

หน้าที่แม่! แอฟ โพสต์ทำการบ้านส่งครู เดินหน้าเลี้ยง น้องปีใหม่ ชาวเน็ตส่งกำลังใจเพียบ!

หน้าที่แม่! แอฟ โพสต์ทำการบ้านส่งครู เดินหน้าเลี้ยง น้องปีใหม่ ชาวเน็ตส่งกำลังใจเพียบ!
Entertainment Report_2
7 พฤศจิกายน 2561 ( 12:06 )
3.8K

ในวันที่ข่าวถาโถมและโดนโยงพ่วงไปด้วย ต้องยอมรับว่า “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หม้ายสาวสวยระดับนางเอก แม้ว่าชีวิตหลังหย่าจะไม่ได้ว่างเว้น ทั้งงานและข่าว แต่ก็ดูเหมือนการแบ่งเวลาเลี้ยงลูกอย่าง “น้องปีใหม่” ก็ไม่ขาดตกบกพร่อง ท่ามกลางข่าวของฝั่งอดีตสามีอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เปิดหัวใจรับรักใหม่ และเดินหน้าจีบนางเอก แมท ภีรนีย์ คงไทย” จนเป็นข่าวครึกโครม แต่แอฟพูดกลางรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” แบบไม่พูดก็คงไม่ได้เพราะเป็นรายการเล่าข่าว แอฟขอบคุณทกกำลังลังใจแต่ต่อจากนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันแล้ว เดินหน้าเลี้ยงลูกต่อไป ก่อนวันเกิดเปิดเทอมจึงต้องมานั่งทำการบ้านส่งคุณครูว่าไปทำกิจกรรมอะไรไปบ้างในช่วงเวลาปิดเทอมที่ผ่านมา เรียกว่าทุกกิจกรรมจากเล็กไปหาใหญ่จัดหนักจัดเต็มให้น้องปีใหม่เลยทีเดียว

 

 

แม้จะเลิกรากับสามีและหย่าขาดกันเรียยร้อยแล้ว หน้าที่หลักในการเลี้ยงลูกคือแอฟ การบ้านของลูกที่ต้องทำส่งครูบันทึกกิจกรรมในช่วงปิดเทอมเล็ก จึงทำให้แอฟโพสต์ภาพถ่ายและกิจกรรมต่างๆที่พาน้องปีใหม่เรียนรู้ ทำบันทึกส่งครู พร้อมแคปชั่นว่า…

ลูกสาวเปิดเทอมวันแรก… คืนนี้คุณแม่ปั่นการบ้านสิคะ รออะไร ตอนแรกก็แอบคิดว่าทำไมต้องมีการบ้านด้วยนะ แต่พอทำจริงๆ ดีอย่างนี้นี่เอง ให้แม่-ลูกได้เห็นว่าทั้งปิดเทอมนี้เราทำอะไรกันบ้าง นอกจากไปเที่ยวสนุกกันสุดๆแล้ว ยังได้ฝึกวินัย ฝึกทักษะชีวิตอะไรให้ลูกบ้าง กลายเป็นเรื่องเล็กๆอย่างฝึกให้ลูกติดกระดุมเอง ม้วนถุงเท้า พับเสื้อ จัดกระเป๋า ก็มีความหมาย

ปิดเทอมนี้เราได้ทำทุกอย่างแล้วนะคะลูก ดนตรี กีฬา ศิลปะ เข้าค่าย เข้าวัด ไปเที่ยว ครั้งหน้าปิดเทอมใหญ่ มนุษย์แม่ต้องเตรียมโปรแกรมให้ลูกอีกชุดใหญ่ แม่รอไปเที่ยวกับลูกอีกไม่ไหวแล้ว ตอนนี้แยกย้ายขยันเรียน ขยันทำงานกันก่อนนะคะ …

เรียกว่าการบ้านชิ้นนี้ โพสต์ลงไอจีมีแต่คนคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เพียบเลยทีเดียว และเราจะได้เห็นนางเอกกลับเข้าสู่วงการบันเทิงบ่อยขึ้นและคงต้องติดตามชมผลงานกันต่อไป รวมไปถึงหน้าที่แม่ที่เจ้าตัวได้รับกำลังใจเพียบทีเดียวจากคอมเมนต์อย่างล้นหลาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา aff_taksaorn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID