รีเซต

อ่าวไม่สนิทกัน! จียอน บอก ไอซ์ แค่เพื่อนร่วมงาน ยันคุย ฮั่น เพราะผู้ชายบอกว่าโสด! (มีคลิป)

อ่าวไม่สนิทกัน! จียอน บอก ไอซ์ แค่เพื่อนร่วมงาน ยันคุย ฮั่น เพราะผู้ชายบอกว่าโสด! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
9 พฤศจิกายน 2561 ( 11:45 )
3.7K

ไม่ได้ตกลงกันก่อนสัมภาษณ์! ออกตัวกันไปแบบหนังคนละม้วนสำหรับเรื่องราวความรักของหนุ่มหล่อสาวสวยอย่าง “ฮั่น อิสริยะ” หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” กับ “ไอซ์ ปรีชญา” และ “ซอ จียอน” หลังจากที่ก่อนหน้านี้จียอนเคยให้สัมภาษณ์ไปรอบหนึ่งแล้วถึงความสัมพันธ์กับฮั่นที่คุยกันมากกว่าการเป็นเพื่อนไประดับหนึ่งแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวและความสนิทของฮั่นกับไฮซ์ แฟนเก่าที่กองเชียร์ต่างก็ลุ้นกันว่าจะมีการรีเทิร์นหรือไม่ แต่หลังจากที่จียอนตอบคำถามนักข่าว ทำให้ไอซ์ลบภาพคู่กับฮั่นออก และให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกครั้งว่าอยากจดจำแต่สิ่งที่ดีๆ และจียอนก็คือเพื่อนในวงการที่สนิท ไม่ทราบมาก่อนว่าคบกับฮั่น และเผยว่าอาจจะรู้สึกกับจียอนได้ไม่เหมือนเดิม

 

 

 

จนจียอนได้ออกงานอีเวนต์อีกครั้ง แล้วตอบปัญหาคาใจออกตัวก่อนว่าที่สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้เรื่องคุยกับฮั่นนั้นเพิ่งเริ่มต้น ไม่ได้ออกตัวแรงแต่อย่างใด ยืนยันว่าฝ่ายชายบอกว่าโสด และส่วนตัวไม่ได้สนิทกับไอซ์ ปรีชญาถึงขั้นต้องเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่เจอกันในกองละครเท่านั้น ส่วนตัวสนิทกับ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” และ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” มากกว่า และมีเล่าเรื่องฮั่นให้ฟัง ยันสัมพันธ์ฮั่นปกติดี กำลังพัฒนาแต่ยังไม่ได้มองอนาคต ต่างคนต่างจะศึกษาใครเป็นเรื่องส่วนตัวส่วนการที่อดีตเพื่อนซี้อย่าง “อุ้ม ลักขณา” โพสต์ส่งกำลัใจให้ไอซ์นั้น ถือเป็นเรื่องปกติทีทุกคนทำได้ไม่อยากโยงบุคคลที่สาม เพราะทุกวันนี้ก็โดนด่ามากแล้ว

ขอบคุณคลิปจาก NEWSPLUS

 

ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจกับสื่อวานนี้ว่า… “ยังไม่ได้คุยฮั่นก็รู้รอบที่แล้วเนี่ยจียอนต้องอธิบายก่อนว่า รอบที่แล้วจียอนตอบแบบนั้น ไม่ได้ตั้งใจที่จะออกตัวแรง พี่ๆนักข่าวก็ถามนี่ก็แบบตอบด้วยความจริงใจเพราะไม่ต้องซ่อนหรืออะไร ตอบตรงตามคำถามแต่ที่นี้คำตอบของหนูมันมีผลกระทบกับแฟนคลับทุกๆฝ่ายด้วยก็เลยจียอนไม่รู้ว่าจะเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ ก็เลยต้องขอโทษแฟนคลับทุกๆฝ่ายด้วย ไม่มีเจตนา ให้เสียใจหรือเสียความรู้สึกค่ะ”

ดราม่าที่เกิดขั้นไอซ์ ปรีชญา สนิทกับเขามั้ย?
“จียอนรู้จากข่าวนี่และค่ะ จริงๆน้องเป็นเพื่อนร่วมงาน จียอนรู้จักน้องเพราะร่วมงานกัน ได้ถ่ายละครกับน้อง 2 เรื่อง เจอกันตามกองเวลาทำงานเท่านั้น ปกติก็ไม่ได้คุยกันอยู่แล้วค่ะ”

ไม่ได้สนิทกับไอซ์ใช่มั้ย?
“ถ้าสมมติว่าสนิท คำว่าเพื่อนสนิท ของจียอน พี่หอม (ดีเจต้นหอม ศกุนตลา) หรือแบบแข (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) เพื่อนนอกวงการที่สนิทกันจริงๆ เราถึงจะเล่าเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องที่มีปัญหาหรือเรื่องอื่นๆ ก็จะโทร.ไปคุยหรืออะไรอยู่แล้ว แต่กับไอซ์คือเพื่อนร่วมงาน ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัว แม้แต่ไปเที่ยวด้วยกันยังไม่มีเลย คือหนูเจอกับน้องที่ไปถ่ายละครแล้วก็ล่าสุด ก็คือเจอกันในวันเกิดผู้จัดการหนูนี่แหละค่ะ”

 

 

ไอซ์เสียความรู้สึก เพราะเหมือนโดนหักหลัง ตรงนี้มองอย่างไร?
“จริงๆหนูก็งงเหมือนกัน เพราะตามตรงเราเจอกันร่วมงานแค่นั้นเอง”

ดราม่านี่รู้สึกอย่างไร?
“ส่วนตัวหนูเหรอคะ จริงๆหนูก็ไม่ได้อะไร ตั้งแต่แรกเราก็เป็นเพื่อนร่วมงานเจอกันตามกอง ปกติก็ไม่ได้ต้องคุยกัน ต้องคุยเรื่องส่วนตัวกัน”

รู้สึกว่าไปแย่งของเขามามั้ย?
“แย่งอะไรคะ”

แย่งฮั่น รู้มั้ยว่าเขาสนิทกัน เป็นแฟนกันมาก่อน?
“อันนี้รู้ ก็รู้แล้ว แต่รู้ว่าเขาเลิกกันมานานแล้ว”

ถามเขามั้ยว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของเขาสองคนคืออย่างไร?
“อันนี้ไม่ได้ถาม ไม่รู้ ถ้าเป็นเรื่องของสองคนไม่รู้”

จีกับฮั่น ความสัมพันธ์คืออย่างไร?
“อย่างที่บอกคราวแล้วที่แล้ว จียอนกับฮั่นรู้จักกันตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนฮั่นเข้าวงกา รเราร่วมงานแบบถ่ายซิตคอมมาด้วยกัน ถ่ายซีรีส์มาด้วยกัน เป็นเพื่อนกัน แต่อันนี้คือเพิ่งจะคุยกัน”

เพิ่งคุยกัน?
“ศึกษากัน ก็ใช่กันคุยกัน”

เขามาจีบเหรอ?
“ไม่ได้แบบอยากใช้คำว่าจีบหรือไม่จีบ สำหรับจียอนคือพูดตรงๆคือคุยกับฮั่นมากขึ้น ถ้าจะมีการพัฒนาการมั้ย อนาคตยังไม่รู้เลย แต่เหมือนทุกคนตัดสินใจไปแล้ว”

 

 

สนิทกันมากขึ้นกี่เดือน?
“ก็ซักพักแล้วค่ะ”

สนิทกับฮั่นได้เล่าให้ไอซ์ฟังมั้ย?
“ไม่ค่ะ ถ้าเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องเล่าเพราะว่าส่วนตัวมากๆ ความรัก เล่าเฉพาะเพื่อนสนิท”

เรื่องฮั่นเล่าให้ใครฟังบ้าง?
“เล่าบ้าง ก็มีพี่หอมค่ะ”

ฮั่นบอกว่าโสดมั้ย?
“ใช่ค่ะ”

คนมองว่าเหมือนฮั่นคบผู้หญิงสองคนพร้อมกันจียอนคิดอย่างไร?
“หนูว่าเรื่องนี้ หนูไม่ทราบเหมือนกันเท่าทีรู้คือฮั่นบอกโสดค่ะ”

เขากับไอซ์เป็นอย่างไรตอนนั้นได้ถามมั้ย?
“ไม่จำเป็นต้องถามค่ะ อย่างที่หนูบอก จียอนกับฮั่นก็เพิ่งจะเริ่มคุยกัน ต่างคนต่างยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นอย่างไรด้วย ตกลงเราเป็นอะไรกันจะไปถามได้ไงใช่มั้ยคะ”

คุยกับฮั่นคนเดียว?
“ใช่ค่ะ”

เชื่อใจฮั่นมั้ย?
“เรื่องแบบนี้ จียอนไม่ปิด ถ้าสมมติว่าต่อให้ไม่ใช่ฮั่นหรือคนอื่นก็ยังสามารถคุยกับจีได้เลย ไม่อยากให้โฟกัสต้องเป็นฮั่นคนเดียว”

กับไอซ์ เขาเสียความรู้สึกกับเราไป?
“อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน”

 

 

 

ร่วมงานกันอีกได้มั้ย?
“ได้ค่ะ ปกติ เพราะตั้งแต่แรกเราก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันอยู่แล้ว รู้จักน้องเพราะเล่นละครด้วยกัน ไม่ใช่เพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้คุยกันนอกรอบ ถ้าสมมติว่าไม่จำเป็นต้องเล่าให้ทุกคนฟังเพราะมันคือเรื่องส่วตตัวด้วย จียอนก็เป็นกติไม่เล่าให้คนอื่นฟัง”

ไอซ์เคยมาถามมั้ย?
“ล่าสุดที่เจอกันที่ผจก.ก็ทักทายปกติ สบายดีมั้ย เป็นอย่างไรบ้างคิดถึงนะ ความรักเป็นอย่างไรบ้าง ก็แซวกันบ้างเฉยๆไม่ได้เล่าอะไร”

ไลน์มาถามมั้ย?
“ก็ไม่นะคะ ปกติก็ไม่ได้คุยกันอยู่แล้วนะคะ”

อุ้ม ลักขณา ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจไอซ์ เหมือนเขาเลือกให้กำลังใจ ตรงนี้คิดอย่างไร?
“มีเหรอคะ อันนี้ไม่รู้ แต่เป็นเรื่องปกติเราให้กำลังใจได้ทุกคน อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่อยากให้มีบุคคลที่ 3 ไม่อยากมีประเด็นตอนนี้ก็โดนด่าเยอะมากแล้ว”

อยากให้จบอย่างไร?
“ไม่มีอะไรค่ะ หนูรู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องต้องเป็นประเด็น ต้องจบด้วยหรือคะ”

 

 

 

คนจะมองเพราะว่าเป็นเรื่องผู้ชายคนเดียว?
“อันนี้คือความคิดของคนอื่นที่เขาคิดกันไปเอ งหนูไม่สามารถไปห้ามได้ เป็นฟรีดอมที่คนจะคิดด้วยค่ะ ซึ่งก็ห้ามไม่ได้ ไม่ได้ใส่ใจ”

ฮั่นเป็นไงบ้าง โอเคมั้ย เขาดูแลมั้ย?
“ก็เรื่อยๆค่ะ”

เจอกันบ่อยมั้ย?
“ถ้าว่างก็เจอ ถ้าไม่ว่างก็ไม่เจอ กินข้าวกันปกติค่ะ”

จะถามมั้ยจะคุยมั้ยว่าความสัมพันธ์อย่างไร?
“ตอนนี้หนูไม่รู้อ่ะ”

ความสัมพันธ์ยังเดินหน้าต่อใช่มั้ย?
“ใช่ค่ะ แต่ไม่ได้สรุปกันแค่เริ่มคุยกัน ถ้าสมมติว่าเราคุยกันแล้วคลิกกับคนอื่น หรือมีคนอื่นเข้ามาต่างคนต่างโสดกันค่ะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา queengyeon , hunz_iph , icepreechaya, super_nann

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID