รีเซต

ทราย โพสต์ภาพคู่ แอฟ เล่าทำงานด้วยเป็น 10 ปี สุดเข้มแข็งไม่เคยเห็นร้องไห้!

ทราย โพสต์ภาพคู่ แอฟ เล่าทำงานด้วยเป็น 10 ปี สุดเข้มแข็งไม่เคยเห็นร้องไห้!
Entertainment Report_2
9 พฤศจิกายน 2561 ( 13:06 )
10.1K

รักคุณแอฟนะ! “ทราย เจริญปุระ” ถ่ายภาพคู่ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” นักแสดงจากภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่ทั้งคู่รู้จักและทำงานร่วมกันมานาน ทรายมีโอกาสได้ไปรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ที่แอฟนั่งทำพิธีกรอยู่ จึงได้ถ่ายภาพคู่และโพสต์ถึงแอฟว่าร่วมงานกันมาเป็น10 ปีแล้ว แอฟเข้มแข็งมากไม่เคยร้องไห้ให้เห็นแต่อย่างใด พร้อมแซวตัวเองแค่อกหักยังรู้กันทั้งกอง!

 

 

เมื่อมณีจันทร์กับเลอขิ่นมาเจอกัน การถ่ายภาพคู่จึงเกิดขึ้น “ทราย เจริญปุระ” โพสต์เรื่องราวและภาพคู่กับแอฟหลังเจอกันอีกครั้งพร้อมข่าวกระแสที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ กรณีแอฟเพิ่งหย่าขาดจากสามีอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และเดินหน้าจีบ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ต่อ จนเกิดกระแสโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อมีโอกาสได้เจอเพื่อนเก่าจึงโพสต์ภาพและข้อความถึงเพื่อน พร้อมให้กำลังใจ ว่า…

คุณปีเปิดเทอมแล้ว อดเจอเลย | คุณแอฟชอบบอกว่าทรายแกร่ง ทรายเข้มแข็ง | แต่จริงๆแล้วคุณแอฟเป็นผู้หญิงเข้มแข็งที่สุดที่ทรายเคยเจอมาเลยนะ | ทำงานกันมาเป็นสิบปี คุณแอฟไม่เคยวี้ด ไม่เคยร้องไห้ใส่อารมณ์ใดๆ ทรายซะอีก อกหักทีรู้กันทั้งกอง 5555 | รักคุณแอฟนะ รักเหมือนเดิมแม่มณีจันทร์…

มิตรภาพยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมที่ทรายยิ้มกว้างคือแอฟชมว่าสวยขึ้นนั่นเอง!

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา itr , songkarn_tae ,aff_taksaorn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID