รีเซต

อุ่นจัง! แอน ภรรยาชาคริต โพสต์อย่าหมดศรัทธาในรัก หวานวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี

อุ่นจัง! แอน ภรรยาชาคริต โพสต์อย่าหมดศรัทธาในรัก หวานวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี
Entertainment Report_2
9 พฤศจิกายน 2561 ( 15:45 )
15.6K

ข่าวบันเทิงวันนี้

ลงตัวที่สุด! “แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์”  ภรรยาของพระเอก  “ชาคริต แย้มนาม”  โพสต์สุดหวานวันครบรอบแต่งงานกับพระเอกคนดัง 1 ปี พร้อมภาพครอบครัวสุดน่ารัก สาวนอกวงการผู้คว้าหัวใจและมีทายาทให้หนุ่มคริตอย่าง “น้องโพธิ์” อันแสนอบอุ่น 1 ปีผ่านไปไวมาก แต่ความหวานและน่ารักไม่เคยลดลง และขอสวีตในมุมของภรรยาพระเอกพร้อมคำหวานซึ้งว่า ที่ผ่านมาเชื่อมั่นในความรัก ศรัทธาและเชื่อในพรหมลิขิตจึงทำให้ชีวิตเจอความสุข แม้สามีจะไปทำงาน ไม่ได้อยู่ด้วย แต่ความหวานเข้าถึงใจจริงๆ จ้าแม่น้องโพธิ์

>>เป็นลูกพ่อต้องอดทน!! ชาคริต อุ้ม น้องโพธิ์ ลุยทำงานสวน ร้อนแค่ไหนก็หายเหนื่อย

 

 

เป็นความสุขและมีครอบครัวที่สมบูรณ์ให้กับพระเอกหนุ่ม ชาคริต สาวอารมณ์ดีอย่างแอน ภัททิรา ขอโพสต์หวานถึงสามีบ้างในวันครบรอบแต่งาน 1 ปี ภาพครอบครัวก็น่ารัก ส่วนแคปชั่น อบอุ่นมากทีเดียว…

บางทีความรัก …มันก็มาโดยที่เรา ไม่ทันตั้งตัว จงเชื่อ และอย่า หมดศรัทธาในรัก เพราะ พรหมลิขิต เกิดขึ้นได้เสมอ. หวานนิดนึงเนอะ 555 พี่โพธิ์ ถึงขั้นอ้วก !!! แต่งงานมา 1 ปี มีความสุข ดี และดีขึ้น ทุกๆ วัน ครบรอบ 1 ปี อยู่คนละที่ ทำงานหนักมาก@shahkrit #loveubodhiboy

สามีทำงานหนักมาก แต่บอกเลยว่าชีวิตครอบครัวหวานมากเลยจ้าหนุ่มคริต! เขยจันทบุรีแฮปปี้มาก

 

 

 

 

 

 

 

 

>>เป็นลูกพ่อต้องอดทน!! ชาคริต อุ้ม น้องโพธิ์ ลุยทำงานสวน ร้อนแค่ไหนก็หายเหนื่อย

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา monkeyann_9 , shahkrit

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID