รีเซต

อุ๊ย! ภาพคู่ก็มี เพจดังลงภาพ แมท-สงกรานต์ กินข้าวกัน!

อุ๊ย! ภาพคู่ก็มี เพจดังลงภาพ แมท-สงกรานต์ กินข้าวกัน!
Entertainment Report_2
9 พฤศจิกายน 2561 ( 20:28 )
12.8K

ฮือฮา! เพจดัง ทำฮือฮามีภาพคู่ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” กำลังนั่งกินข้าวกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีของ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ซึ่งแน่นอนว่ากระแสข่าวในช่วงนี้ ฮอตมาแรงแซงทุกข่าวบันเทิงจริงๆ หลังจากที่มีข่าวครึกโครมฝ่ายชายออกตัวก่อนว่าเดินหน้าจีบแมทจริง และเป็นฝ่ายเข้าหาเอง สวนแมทออกงานอีเวนต์แล้วชี้แจงทุกข่าวยอมรับให้โอกาสสงกรานต์ แต่หากจะต้องเสียใจในวันข้างหน้าก็ขอเจ็บเอง และยอมรับว่ามีโอกาสได้สวัสดีพ่อของสงกรานต์แล้ว

 

 

ยิ่งเปิดตัว ยิ่งโดนกระหน่ำคอมเมนต์ โดนกระแสโจมตีจากโซเชียลต่อนเอง และเพจดังอย่างเพจ “เจ๊เผือก” ที่มีลูกเพจติดตามกว่า 150,000 คน ก็ลงเรื่องราวของ แมท สงกรานต์ ละแอฟ ไว้มากมาย ล่าสุด ทำเอาฮือฮาเพราะลงภาพสงกรานต์นั่งกินข้าวกับแมท ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง สงกรานต์สวมหมวก แล้วเขียนข้อความว่า…หาอะไรเย็นๆกินก่อน เดินมาเหนื่อยมาก คนแน่นร้านเชียะ… เรียกว่าแอดมินจัดหนักจัดเต็ม แล้วบอกให้รอเผือกกันต่อ เรียกว่างานนี้คอมเมนต์กันไปต่างๆนานาจนลูกเพจติดตามกันเหนียวแน่นทีเดียว

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ เจ๊เผือก

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mattperanee , songkarn_tae

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID