รีเซต

ไอซ์ กองเชียร์แน่น อุ้ม-นิวเคลียร์-กุ๊บกิ๊บ ส่งกำลังใจ หลังมีข่าว จียอน คบ ฮั่น!

ไอซ์ กองเชียร์แน่น อุ้ม-นิวเคลียร์-กุ๊บกิ๊บ ส่งกำลังใจ หลังมีข่าว จียอน คบ ฮั่น!
Entertainment Report_2
10 พฤศจิกายน 2561 ( 17:06 )
14.2K

ยังคงคลุมเครือ สำหรับเรื่องราวความรักของ “ฮั่น อิสริยะ” หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” และ “ไอซ์ ปรีชญา” รวมไปถึง “ซอ จียอน” ทั้งสามคนซึ่งเคยร่วมงานกัน ส่วนไอซ์กับฮั่นนั้นเคยคบหากันแต่เลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งช่วงหลังกลับมาทำงานด้วยกันและสนิทกันอีกครั้ง ต่อจากนั้นจียอนให้สัมภาษณ์ตอบคำถามกับสื่อว่าคบหากับฮั่นพัฒนามากกว่าคำว่าเพื่อน ไอซ์จึงลบรูปคู่กับฮั่นทิ้ง แล้วให้สัมภาษณ์ว่าอยากจะจดจำแต่สิ่งที่ดีๆ และเป็นเพื่อนสนิทกับจียอนแต่ไม่รู้มาก่อนว่าทั้งสองคนคบกัน และอาจจะรู้สึกไม่สนิทใจกับจียอน

 

 

พอจียอนออกงานอีเวนต์ ก็เคลียร์ชัดว่าความสัมพันธ์กับฮั่นนั้นรู้จักกันมาตั้งแต่ฮั่นยังไม่เข้าวงการบันเทิง เพิ่งเริ่มคุยกัน ต่างคนต่างมีใครก็ได้หากคุยแล้วถูกใจ กำลังพัฒนา ต้องรอดูอนาคตและเผยไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับไอซ์ เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่เคยเล่นละครด้วยกัน 2 เรื่องและไม่จำเป็นต้องเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง เพราะไม่ได้สนิท และก่อนมาคุยฮั่น ฝ่ายชายยืนยันบอกว่าโสด

ร้อนแรงเพราะรอบนี้คล้ายกับการแบ่งทีม เพื่อนใคร เพื่อนมัน เพราะจียอนบอกว่าถ้าเป็น “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” กับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” นั้นตนสนิทจริงและเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังจนต้นหอมเข้ามาตอกกลับคอมเมนต์ด่าจียอนในไอจีเพื่อปกป้องเพื่อน ส่วนฝั่งของไอซ์ ปรีชญา ก็มี “อุ้ม ลักขณา” อดีตเพื่อนสนิทของจียอนส่งกำลังใจ วันนี้มีทั้ง “นิวเคลียร์ หรรษา” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ยังเข้ามาให้กำลังใจไอซ์สาวไอซ์อีก หลังจากที่ไอซ์โพสต์ภาพตัวเองยิ้มแล้ว พิมพ์แคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า… Just keep breathin Breathin Breathin breathin ซึ่งแปลว่าก็แค่หายใจเข้าไป กองเชียร์มาส่งกำลังใจเพียบท่ามกลางข่าวในขณะนี้ซึ่งต้องรอหนุ่มฮั่นออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งในงานอีเวนต์งานหนึ่งของค่ำวันนี้

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา queengyeon , hunz_iph , icepreechaya

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID