รีเซต

แฮปปี้! เอมมี่ มรกต จัดปาร์ตี้ต้อนรับลูกชาย พ่อแม่ป้ายแดงโชว์จุ๊บหวาน! (มีคลิป)

แฮปปี้! เอมมี่ มรกต จัดปาร์ตี้ต้อนรับลูกชาย พ่อแม่ป้ายแดงโชว์จุ๊บหวาน! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
12 พฤศจิกายน 2561 ( 12:47 )
10.7K

แม่สวยขึ้น แต่ว่าได้ลูกชายนะจ๊ะ! รอมานานสำหรับลูกชายคนแรกของชีวิต สำหรับ “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” นางงามและนักแสดงสาวกับสามี “เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป” ที่แต่งงานและรอคอยการมีทายาทคนนี้มาพักใหญ่แล้ว จนเพื่อนสนิทอย่าง “ชมพู่ อารยา” นำโด่งไปด้วย 2 แฝด น้องสายฟ้าและน้องพายุ ในงานปาร์ตี้ Baby Shower ที่เจ้าตัวจัดขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ  เหล่าบรรดาสาวๆในแก๊งหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน มาร่วมแฮปปี้รอต้อนรับลูกชายของเอมมี่จำนวนมาก เรียกว่างานนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงและแขกทุกคนแฮปปี้ไปตามๆกัน กอดจุ๊บกันอย่างมีความสุข

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย hwanjeabjeab (@hwanjeabjeab) เมื่อ


รื่นเริงเอามากๆ สำหรับป้าๆ น้าๆ ที่มาสนุกสนานต้อนรับลูกชายคนแรกของ “เอมมี่ มรกต” นางเอก ชมพู่ อารยา พาน้องสายฟ้าและน้องพายุมาด้วย ไอซ์ อภิษฎา,แซมมี่ เคาวเวลล์ ,กวาง วรรณปิยะ,น้ำหวาน เดอะเฟซ,กันต์ สิทธิโชค เปล่งพานิช และเพื่อนนอกวงการ ชื่นมื่น น้องสายฟ้า น้องพายุ เตรียมเล่นกับลูกน้ามอได้เลยจ้า น้องชายคนล่าสุด ในแก๊งใกล้จะออกมาลืมตาดูโลกแล้ว!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา gwangoamsinn , phonevilaysihapanya , hwanjeabjeab , pui_nongsib , iammamp

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID