รีเซต

หนูนา บุกขึ้นเตียง เป้ ชวนฟินตอนจบ OMG ผีป่วนชวนมารัก

หนูนา บุกขึ้นเตียง เป้ ชวนฟินตอนจบ OMG ผีป่วนชวนมารัก
Entertainment Report_2
12 พฤศจิกายน 2561 ( 15:17 )
2.8K

ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก! ดำเนินเรื่องมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด จนถึงขั้นติด เทรนด์ Twitter อันดับหนึ่งหลายสัปดาห์ เพราะเนื้อหาของซีรีส์มีการนำมาปรับให้รสชาติถูกใจคนไทย ทั้งเรื่องแสง มุมกล้อง จังหวะต่างๆ รวมไปถึงนักแสดงมากฝีมือ ที่มาสร้างสีสันตลอดทั้งซีรีส์เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกเข้าถึงได้มากขึ้น

 

 

“OMG ผีป่วนชวนมารัก” เรื่องราวสุดป่วนของ “ข้าวปุ้น” (ยิปซี-คีรติ) ผีสาวที่ยังไปผุดไปเกิดไม่ได้เพราะยังติดห่วงบางอย่าง และคิดเอาเองว่าก่อนตายเธอยังเวอร์จิ้นอยู่ เมื่อตายไปห่วงที่ติดอยู่ ก็คือเรื่องนี้…ผีสาวตนนั้นจึงเร่ร่อนด้วยการสิงร่างหญิงสาวคนนั้นคนนี้ เพื่อหาผู้ชายที่จะปลดปล่อยให้เธอได้ไปเกิดแบบหมดห่วง และทำให้เกิดความรักวุ่นๆ โดยพระเอกหนุ่ม อย่าง “เชฟพระอาทิตย์” (เป้ อารักษ์) เชฟชื่อดัง ขวัญใจสาว “จิ๋ว” (หนูนา หนึ่งธิดา) พนักงานจอมโก๊ะและผีสาวสุดเซ็กซี่ ที่ผีสาวเข้าใจว่าผู้ชายคนนี้แหละที่จะช่วยปลดปล่อยวิญญาณของเธอได้ด้วยการมีอะไรกับเชฟ ผีสาวสุดหื่นจึงพยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้กุ๊กกิ๊กกับเชฟ ต้องบอกเลยว่า ซีนนี้เองที่ทำเอาแฟนซีรีส์หายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว สำหรับสาว “หนูนา” ที่ต้องเข้าฉากกับหนุ่ม “เป้” บนเตียง ทั้งกอดอย่างแนบแน่นจนขาเตียงสั่น จนเชฟหนุ่มสุภาพบุรุษต้องลากมาเคลียร์หน้าห้อง และเผลอไปกอดสาวป่วนเข้าอย่างจัง จนแฟนซีรีส์ขอยกให้เป็นซีนที่แซ่บซ่านระเริงรักสนั่นดอย เพราะฉากนี้เองที่เผ็ดถึงใจคนดูขั้นสุด หรือความรักไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง ไปที่ระเบียงบ้างก็ได้!

 

 

 

 

 

แซ่บได้ทุกที่ขนาดนี้ ระอุขนาดที่ใครดูฉากนี้ก็ต้องอึ้งกับความร้อนแรงคู่นี้ ที่เปลี่ยนบรรยากาศมาแนบชิดกันกลางลานหน้าบ้านพักตากอากาศ พื้นที่โล่งแจ้งแสนสดชื่น ทำเอาฉากนี้ ทั้งฮอต ทั้งฟินไม่น้อย! แล้วความรักครั้งนี้ของทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่ เกาะจอรอดู “OMG ผีป่วนชวนมารัก” ตอนจบในสัปดาห์นี้ไปพร้อมกัน ในวันจันทร์-อังคารนี้ เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 หรือ ทรูไอดีแอปพลิเคชัน

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID