รีเซต

สาธุ! วุ้นเส้น เผยจิตใจสงบขึ้น หลังไปปฏิบัติธรรมที่เชียงราย 7 วัน!

สาธุ! วุ้นเส้น เผยจิตใจสงบขึ้น หลังไปปฏิบัติธรรมที่เชียงราย 7 วัน!
Entertainment Report_2
12 พฤศจิกายน 2561 ( 18:19 )
4.7K

อยู่ในวงการบันเทิงมานาน และหาเวลาว่างไปปฏิบัติธรรมพร้อมแก๊งเพื่อสาว สำหรับ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ดาราสาวชื่อดัง พร้อมด้วย “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” และเพื่อนนอกวงการ พากันไปปฏิบัติธรรมที่สถานปฏิบัติธรรมสันติภาวนา จ.เชียงราย 7 วัน สวยไส้ไร้การแต่งหน้า และเจ้าตัวก็ยังโพสต์ลงในไอจีอีกว่า กลับมาครั้งนี้ได้จิตใจที่สงบมากขึ้น แถมยังได้แง่คิด เป็นมนุษย์ไม่จำเป็นต้องละความสุขทางโลกทุกอย่าง แค่ไม่คิดร้ายกับคนอื่นก็นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ของชีวิตแล้ว

 

 

ชวนแก๊งเพื่อนสาวเดินสายปฏิบัติธรรมสำหรับวุ้นเส้น และได้ผลอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวกลับจากปฏิบัติธรรมแล้วโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า… เกือบ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปปฏิบัติธรรมถือศีล ที่ สถานปฏิบัติธรรม สันติภาวนา จ.เชียงราย รู้สึกได้ถึงความสงบใจ ได้นั่งสมาธิ เดินจงกรม ถือศีล สวดมนต์ คิดดีพูดดี ละความสุขทางโลก เดินตามรอยพระพุทธเจ้า ปล่อยวางความทุกข์ ได้ง่าย ไม่ยึดติด เราไม่จำเป็นต้องละความสุขทางโลกทุกอย่าง เพราะเรายังเป็นมนุษย์ แค่เรามีจิตใจอยู่ในศีลธรรม ไม่คิดร้ายต่อผู้อื่น ปฏิบัติธรรมเท่าที่มีโอกาส เรื่องราวดีดีก้อจะเข้ามาในชีวิต ต้องขอขอบคุณ คุณแม่หญิง @yingka999 และ น้องเตย @preerati ที่ชวนมาทำบุญครั้งใหญ่ และ ได้ให้ที่พักพิงที่ดี และขอบคุณกัลยาณมิตร ทุกคนที่คอย ดูแล และ ช่วยสอน กลับมาใจสงบมากขึ้นจริงๆค่ะ…

งานนี้แฟนๆเข้ามาอนุโมทนาบุญกับวุ้นเส้นจำนวนมาก กับการทำบุญครั้งใหญ่ที่ชวนเพื่อนทั้งในและนอกวงการไปกันยกแก๊งเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา vjwoonsen , pang_ornjira

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID