รีเซต

เรียบแต่หรู! พอล ภัทรพล แต่งงานแล้ว ขำอยากมีโมเมนต์ภรรยากราบสามี! (มีคลิป)

เรียบแต่หรู! พอล ภัทรพล แต่งงานแล้ว ขำอยากมีโมเมนต์ภรรยากราบสามี! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
13 พฤศจิกายน 2561 ( 08:45 )
10.1K

เรียบหรูแต่ดูดี! สำหรับ “พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์” อดีตพระเอกและพิธีกรชื่อดัง ที่ผันตัวจากวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัว และก่อนหน้านี้เคยขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน “ฟอว์น ไปยดา มหิทธนันท์” ซึ่งทั้งสองคนจัดพิธีเรียบง่ายมีเพียงพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายที่มาทำพิธีให้โดยฝ่ายเจ้าสาวเผยในไอจีว่า ครอบครัวของตนนั้นอยู่ต่างประเทศ เพิ่งจะมีโอกาสได้เจอกันจึงจัดพิธีเล็กๆ ไปแล้วเมื่อวันที่ 11พ.ย.ที่ผ่านมา และจะมีการนัดรับประทานอาหารกับคนสนิทอีกครั้งหนึ่ง สำหรับพอลและภรรยานั้นอัดคลิปขอบคุณจากใจสำหรับทุกคำอวยพรที่ให้มาในไอจีจำนวนมาก นอกจากนี้นอกจากนี้ยังขอช็อตภรรยากราบสามีให้ภรรยากราบเก็บไว้ดูเป็นที่ระลึกอีกด้วย

 

 

View this post on Instagram

 

Just Married! 😊❤️✌️ 11/11/18 มีงานแต่งงานเล็กๆ น่ารัก อบอุ่น private และ happy ของ Fawn&Paulครับ นี่คือclipขอบคุณจากเรา2คน ยาวหน่อยเลยต้องทำเป็น2clipต่อกันนะครับ😊 พี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่รักและเคารพทุกคนเจอกันเร็วๆนี้นะครับ จะมาทานข้าวกันที่บ้านพวกเราก็ได้ (เราทำไข่เจียวเป็น 555 😂) หรือ ทานข้างนอกกันที่ไหนก็ได้ 👌😊 ขอบคุณทุกคำอวยพรขอให้กลับคืนไปเป็นร้อยเป็นพันเท่าเลยครับ Love love 😊🙏❤️ #FawnPaul #11/11/2018 #magicaljourneycontinues

A post shared by Paul Pattarapon พอล ภัทรพล (@paulpattarapon) on

 

สำหรับพอลนั้นอดีตเคยเป็นพระเอกชื่อดังและเป็นพิธีกรที่มากความสามารถคนหนึ่งของวงการบันเทิง ในระยะหลังเจ้าตัวหันไปทำธุรกิจส่วนตัวกับแฟนสาว และได้ขอแต่งงานเมื่อช่วงวันเกิดของเขาในวัย 40 ที่ผ่านมา และได้มีพิธีแต่งงานเรียบร้อยไปแล้วอย่างเรียบง่ายดูดีทีเดียว ซึ่งแฟนๆ เข้ามาอวยพรจำนวนมากในไอจีของทั้งคู่ สำหรับเรื่องทายาทนั้น ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าคิดตรงกันว่าจะไม่มีเพราะมีหลานแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา paulpattarapon ,fawnfelisha

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID