รีเซต

ที่นี่หมอชิตอาทิตย์นี้ สองนางเอกสาวแฉความลับนิสัยสุดยี้ พร้อมเม้าท์เผาไปถึงความร้ายของ อาเล็ก ธีรเดช

ที่นี่หมอชิตอาทิตย์นี้ สองนางเอกสาวแฉความลับนิสัยสุดยี้ พร้อมเม้าท์เผาไปถึงความร้ายของ อาเล็ก ธีรเดช
16 กรกฎาคม 2557 ( 19:37 )
5.9K

          ที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ สองพิธีกร พี่ดู๋และลิง มีเรื่องราวของแขกรับเชิญสองสาวสวยเพื่อนซี้ดีกรีนางเอกช่อง 7 “ มิน พีชญา วัฒนามนตรี ” และ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ไปนัดพบและทำกิจกรรมกันก่อนจะไปนั่งคุยให้สองสาวเม้าส์เผากันเอง

 

          เริ่มกันที่พี่ดู๋ ,ลิง และ ปุ๊กลุก ไปลองเล่น Flowrider กันที่สุขุมวิท 26 โดยมีสาวมินที่คอยเล่าบรรยากาศสดๆ แบบสนุกสนาน และต่อด้วยไปหัดเล่นสนุ๊กเกอร์กัน และต่อด้วยนั่งคุยเม้าส์กันต่ออย่างสนุกสนาน ทั้งเรื่องส่วนตัว ความผูกพันระหว่างเพื่อนของทั้งสองคน และที่สำคัญช่วงเผาและแฉกันเองนี่แซ่บและฮาอย่าบอกใคร


          “จริงๆแล้ว 2 สาว นี่ใครเป็นคนชอบทำกิจกรรมลุยๆมากกว่ากัน?? ปุ๊กลุก : หนูก็จะชอบแนวหญิงๆหน่อย อย่างเล่นโยคะ แต่ก็เล่นหนักนะเล่นที 3-4 ช.ม. ก็ มีไปต่อยมวยกับพี่มิน บ้าง แต่พี่มินบ้าพลังเยอะกว่า มิน : หนูชอบเล่นกีฬานะ บาส แบทมินตัน ปิงปอง หรือแบบโหดๆอย่าง เวกบอร์ด ต่อยมวย ขี่ม้า หนูชอบหมดเวลาเราทำอะไรเราชอบทำจริง ชอบเอาชนะ แต่เวลาเราทำอะไรได้สำเร็จแล้วเราก็จะเบื่อแล้วเลิกไปเองเพราะเป็นคนขี้เบื่อ ตกลงจริงไหมปุ๊กลุกที่มินไม่ใช่คนเรียบร้อย เจ้าน้ำตาแบบนางเอกในละคร?? ปุ๊กลุก : เขาเป็นคนร่าเริง ขี้เล่น ตลกๆกวนๆ ชอบแซว และพูดตรง มิน : มินเป็นคนร้องไห้ยากมากนะ เพราะชีวิตจริงมินมันดีมากไม่มีเรื่องเศร้าเลย ตอนแสดงบทร้องไห้นี่ยากมากกว่าจะทำได้ เราต้องอินกับบท จนตอนหลังๆ พอรู้วิธีการเข้าถึงบทก็จะอินจัดจนร้องไม่หยุดก็มี แล้วในชีวิตจริงมีมุมร้ายๆในตัวเองบ้างไหม?? มิน : มีนะคะตอนมินเล่นหนังเรื่อง ความลับนางมารร้าย นี้มันเกิดการแข่งขันกันที่ยาวนานมากระหว่างมิน กับ อาเล็ก ธีรเดธ

          พระเอกของเรื่องเลย คือวันแรกเจอหน้าก็กัดกันแล้ว อเล็กมาทักเราเลย เรียกน้องเซลล์ ๆ เราก็เซลล์อะไรหว้า อาเล็กก็พูดมา “เซลล์ลูไลท์ไง” (หัวเราะ) เราก็คิดอู้วหู้วววว ผู้ชายคนนี้ร้ายอ่า แรงมาก เลยท้าให้แข่งขันกันลดน้ำหนัก รางวัลของคนชนะคืออีกฝ่ายต้องเป็นทาส ในเวลา 3 ชั่วโมง มินก็จะวางแผนแกล้งอเล็ก ช่วงแข่งกันไง แกล้งเอาช็อคโกแล็ตมาให้เขาว่ากินเลยๆอร่อยนะ เขาจะได้อ้วนๆไง แกล้งกลบเกลื่อนว่าเราออกกำลังกายเอง แต่แอบไปใช้ตัวช่วยเช่น นวดสลายไขมันอะไรแบบนี้(หัวเราะ)

          แล้วมินเคยแกล้งใครไหม ?? มิน :แกล้งปุ๊กลุกไง มินชอบอำปุ๊กว่าหน้าแก่แล้วก็หัวเราะ และเหมือนปุ๊กเขาจะเป๊ะมากเมื่อเจอกันครั้งแรก มินเลยบอกไม่ชอบอะเอาขนตาออกได้ป่ะ อย่างงี้เลยนะ แต่เวลาอยู่บ้านนี่ปุ๊กก็จะเป็นป้ามากเลยนะ เยินๆ พอมินพูดแบบนี้กับปุ๊กลุกแล้วเราทำยังไง / โกรธไหม ?? ปุ๊กลุก : ไม่สน ก็ติดขนตาเหมือนเดิม ก็ชอบติด ชอบแต่งหน้า เขาจะชอบคอมเม้นเราว่า แน่นมาก จะแน่นไปไหน คือเราเป็นนางงามมันต้องแต่งตัวแน่นมาก่อนไง อย่างพี่มินเขาจะเป็นนางเอกลุคน่ารักๆใส่น้อยก็สวยละแต่เราใส่น้อยมันไม่ได้จริงๆออกจากบ้านเราก็จะไม่มั่นใจ แต่มินอยู่บ้านก็จะชอบใส่เสื้อเหี่ยวๆ เหมือนคนที่มีแต่โครงกระดูกเดินอยู่ในบ้าน มัดหัวจุก อย่างพี่มินมัดจุกใหญ่มาก บางทีเดินไปห้าง เขาก็ยังมัดจุกอย่างนั้นอยู่เลย เราต้องคอยบอกว่า เอาลงหน่อยไหม ดูแลภาพลักษณ์นิดนึง

          ความลับอะไรของเพื่อนที่เราอยากแฉบ้าง ?? มิน : ปุ๊กนี่อุบาทก์มากตอนกลางคืน ปุ๊กนี่ไม่ชอบแปลงฟันก่อนนอนนะ พี่เชื่อป่ะ ปุ๊กมานอนบ้านมินไม่เคยอาบน้ำก่อนนอนเลย ล้างหน้าอย่างเดียวแต่ไม่อาบน้ำจริงๆนะ ปุ๊กลุก : มินเป็นพวกตื่นยากมาก…ชอบขอต่อเวลา ต้องไปนั่งขย่มบนตัวเพื่อปลุกให้ตื่น


          จากสองสาวสองสไตล์ไปแล้ว พี่ดู๋และเชียร์ก็พาผู้ชมเปลี่ยนบรรยากาศไปคุยกับหนุ่มๆกันบ้าง โดยนัดกับแขกรับเชิญหนุ่มนักร้องนักแต่งเพลง คุณแสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเที่ยวที่ D65คอนโดของคุณกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และคุณเบล (แฟนของกอล์ฟ )เพราะแสตมป์บอกชอบมาเล่นเกมส์เพราะกอล์ฟสะสมเกมส์ไว้เยอะมาก จากบ้านกอล์ฟก็พากันไปเที่ยวเดิน ที่เวิ้งนาครเขษม ไปเลือกซื้อเครื่องดนตรีที่ห้างดนตรีย่งเส็ง ไปกินที่ร้านหมี่หวาน พร้อมคุยเรื่องราวชีวิตไปเรื่อยตั้งแต่เริ่มเป็นนักแต่งเพลงจนมาประสบความสำเร็จ และกำลังมี คอนเสิร์ตใหญ่ เดือนกรกฎาคมนี้ “ STAMP SCI-FI NATIONAL TOUR 2014 CONCERT ”

          ติดตามชมทั้งสองเรื่องสองรสแบบเต็มๆ ได้ในรายการที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety