รีเซต

กำลังใจให้เธอ!! 10 ช็อตสุดซึ้ง ฉบับครอบครัวสาวแกร่ง แพท ณปภา

กำลังใจให้เธอ!! 10 ช็อตสุดซึ้ง ฉบับครอบครัวสาวแกร่ง แพท ณปภา
Entertainment Report_1
19 พฤศจิกายน 2561 ( 15:15 )
3.7K

เป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อสัปดาห์ก่อน ที่ กรณี “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” สามีของ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ออกมาโพสต์หาปืนยิงตัวเองผ่านไอจี หลังจาก ภรรยาสาว แพท ณปภา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสถานะที่ยังไม่ชัดเจน ล่าสุดสาวแพทกลั้นน้ำตาไม่อยู่ และพูดผ่านรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ช่อง ไทยรัฐทีวี ที่ตนเองเป็นพิธีกร ว่าตยขอคงสถานะแค่แม่ของลูกพอ

 

 

“แพทสบายใจไม่มีคอมเมนต์แบบนั้นแล้ว มีแต่คอมเมนต์ให้กำลังใจที่อยากได้มา 2 เดือนกว่า หลังจากนี้เดินหน้าไป หน้าที่ ที่มีอยู่ และเป็นแบบนี้ตลอดไปคือเป็นแม่ของเรซซิ่งเท่านั้น เป็นพิธีกรทำงานดูแลครอบครัว แต่ต่วันนี้น้องโอเค จะเป็นแบบไหนก็ได้ ที่น้องร้องไห้น้องสบายใจ และตื้นตันทุกคน ขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างตลอด ยากหน่อย แต่ก็ถือว่าชัดเจน”

 

 

ซึ่งหลังจากจบรายการสาวแพท ณปภา ออกมาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ตนยังติดต่อทางเบนซ์ไม่ได้ แต่ด้วยบทสัมภาษณ์ที่เบนซ์ตอบก็คงชัดเจนแล้ว เธอจะทำหน้าแค่ฐานะแม่ของเรซซิ่งให้ดีที่สุด วันนี้เราเลยขอรวบรวมภาพอดีตที่เคยหวาน ของแพท-เบนซ์ มาให้ดูกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา benzracing, jubjang222

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID