รีเซต

คนเห่อเมีย 2018!! พุฒ ชม จุ๋ย ไม่หยุด บ่นอยากได้ลูกสาว

คนเห่อเมีย 2018!! พุฒ ชม จุ๋ย ไม่หยุด บ่นอยากได้ลูกสาว
Entertainment Report_1
19 พฤศจิกายน 2561 ( 15:58 )
3.8K

ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ถึงวันสำคัญของนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” กับ เจ้าบ่าวสุดหล่อ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” จัดพิธีมงคล โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เรียนเชิญแขกผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ พี่น้องในวงการมาร่วมงานแต่งงานของทั้งคู่กันอย่างเต็มงาน โดยสินสอดนั้นจุ๋ยเผยว่าเป็นไปตามประเพณี แหวนที่ใส่คือ 3 กะรัต เป็นแหวนแทนใจไม่ได้นับมูลค่า โดยจัดทั้งพิธีหมั้นและแต่งงานในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุดหนุ่มพุฒ ยังลงภาพและบอกเล่าเรื่องราวงานแต่งงานของพวกเขาผ่านไอจี งานนี้เจ้าตัวยังเผยว่า มองเจ้าสาวของเขาไม่มีวันเบื่อเลย “มองทั้งวันก็ไม่เบื่อ #เห่อเมีย” ก่อนจะลงภาพบรรยายความสวยของชุดเจ้าสาวในวันนั้นว่า “หลังจากเสร็จสิ้นพิธีในวันนั้น ช่วงเย็นของการเก็บของเตรียมตัวกลับบ้าน ได้มีการพูดคุยกันถึงชุดทุกชุดในวันนั้น และ 1 ในชุดที่เรารู้สึกว่าเค้า @warattaya ใส่แล้วเค้าสวยมากคือชุดนี้ เรื่องรายละเอียดผู้ชายอย่างเราอธิบายไปคงเข้าใจยาก แต่สามารถไปอ่านได้ในไอจีของทั้งจุ๋ยและพี่ฌอน ..แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งของการคุยเกี่ยวกับชุดนี้ที่พี่ @sean_poem บอกว่า “เรื่อง Timeless design เป็น signature อย่างนึงของ POEM ที่ชุดเจ้าสาวจะถูกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นแม่ให้ลูกสาว ยายให้หลานสาว เป็นเรื่องราวที่น่ารักเรื่องนึงที่ฌอนจะคิดทุกครั้งเวลาออกแบบชุดเจ้าสาวครับ ทันทีที่สิ้นสุดประโยคนี้ ผู้ชายอย่างเราคิดในใจว่า นี่ต้องมีลูกสาวให้ได้ 55555”  อ่าวงานนี้ลูกคนแรกต้องเป็นเด็กผู้หญิงก่อนแล้วละจ๊ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดาราpush_dj, warattaya/

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID