รีเซต

2 ปีแล้วที่รัก! เบนซ์ ส่งกุหลาบแดงให้ แพท ส่อแววคืนดี!

2 ปีแล้วที่รัก! เบนซ์ ส่งกุหลาบแดงให้ แพท ส่อแววคืนดี!
Entertainment Report_2
21 พฤศจิกายน 2561 ( 10:33 )
6.2K

ฝ่าฟันกันมาเยอะ!  “แพท ณปภา” กับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” และก็ยังต่อฝ่าฟันกันต่อ หลังจากที่เบนซ์ออกมาบอกว่าที่ผ่านมากดดันเพราะแพท ถามทุกวันเรื่องความสัมพันธ์จนต้องพูดผ่านสื่อ ทำให้เกิดความชัดเจนจนฝั่งของแพทต้องออกมาบอกว่าขอคงสถานะความเป็นแม่ของน้องเรซซิ่งเท่านั้น จนล่าสุดความสัมพันธ์อาจจะลงเอยไปในทางที่ดีขึ้นเมื่อเบนซ์ หอบกุหลาบแดงส่งมาง้อแพท ในวันครบรอบ 2 ปี เรียกว่ากองเชียร์ก็ดีใจไปก่อน ต้องรอดูว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้จะสามารถกลับมาเป็นครอบครัวได้หรือไม่

 

 

 

ง้อรึเปล่า!? แต่ก็เป็นไปในทางที่ดีขึ้นหลังจากที่แพทออกมาบอกสถานะของตนเองกับเบนซ์ก่อนหน้านี้ว่าขอเป็นแม่เรซซิ่งเพียงเท่านั้น ร้องไห้กับสื่อแต่ก็ยอมรับว่าเจ็บปวดแต่ต้องรับได้ แต่สถานการณ์เริ่มคลี่คลายเมื่อเบนซ์ เรซซิ่ง ส่งกุหลาบแดงมาให้ในวันครบรอบ 2 ปีที่อยู่ด้วยกันมา ต้องดูว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้จะว่าอย่างไร เพราะแพทเพียงคำว่า “ขอบคุณค่ะ” พร้อมช่อกุหลาบแดงของเบนซ์ในไอจี กองเชียร์เอาใจช่วยหนักมากจริงๆรอบนี้

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา pat_napapa , benzracing

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID